Tin mới

THACO giới thiệu KIA Cerato Koup 2014, giá 840 triệu tại Việt Nam

Thứ bảy, 23/08/2014, 11:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - KIA Cerato, hay còn quen thuộc với người tiêu dùng bởi cái tên KIA Forte vừa được THACO giới thiệu phiên bản coupe 2 cửa\ntại Việt Nam với cái tên KIA Cerato Koupe cùng mức giá 840 triệu đồng.

(Tinmoi.vn) - KIA Cerato, hay còn quen thuộc với người tiêu dùng bởi cái tên KIA Forte vừa được THACO giới thiệu phiên bản coupe 2 cửa tại Việt Nam với cái tên Kia Cerato Koupe cùng mức giá 840 triệu đồng.

 

Là phiên bản coupe của KIA Forte, hay phiên bản mới là KIA K3, KIA Cerato Koup dĩ nhiên phải thể hiện chất thể thao vưở trội người đàn anh sedan KIA K3 dù ngoại hình khá tương đồng.

Những điểm nhấn thể thao của KIA Cerato Koupe bao gồm 2 cửa kép dài, sử dụng loại "kính không xương", tức không dùng viền nẹp cửa kính như các mẫu sedan thông thường (so với 4 cửa trên K3). Lưới tản nhiệt trước của Cerato Koup nhỏ hơn K3, chiều dài Cerato Koup cũng ngắn hơn và mui xe thấp hơn, "ra dáng" coupe thể thao hơn.

Ngoài sự khác nhau về ngoại hình, phần còn lại của KIA Cerato Koupe cũng tương tự KIA K3 2.0, từ nội thất đến động cơ: Cùng dùng khối động cơ DOHC dung tích 2.0L phun nhiêu liệu trực tiếp, công suất 159 mã lực, cùng hộp số tự động 6 cấp và lãy chuyển số trên vô lăng. Cerato Koup dùng mâm hợp kim thể thao kích thước lớn 18 inch, lốp 225/40R18, ống xả đôi 2 bên và hệ thống treo kiểu thể thao đi cùng bảng táp-lô nghiêng về phía người lái.

Giá bán của KIA Cerato Koupe được THACO công bố là 840 triệu đồng, một mức giá không phải cao nhưng cũng không hề rẻ với thương hiệu vẫn bị một số người tiêu dùng Việt Nam cho là "bình dân" hơn những Toyota, Honda hay Ford.

Ảnh : Autovina

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news