Tin mới

Thaco ra mắt ứng dụng dành riêng cho người sở hữu xe BMW

Thứ bảy, 05/12/2020, 10:26 (GMT+7)

Nhằm mục đích giúp khách hàng sử dụng các dòng xe sang của thương hiệu Đức tìm kiếm, tra cứu mọi thông tin về chiếc xe đang sử dụng, đồng thời giúp việc chăm sóc trở nên dễ dàng hơn, THACO đã chính thức ra mắt ứng dụng THACO BMW sau hơn hai tháng thử nghiệm.

Ứng dụng THACO BMW này được dành riêng cho những khách hàng đang sở hữu xe BMW, tương thích với tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

Ứng dụng mới này tích hợp tất cả các chương trình dịch vụ hậu mãi và kết nối trực tiếp vào hệ thống dữ liệu của khách hàng BMW, giúp cho chủ xe thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình bảo dưỡng và chăm sóc xế cưng. Bởi lẽ, chỉ với vài thao tác đơn giản, các chủ xe sẽ dễ dàng đặt lịch hẹn trực tuyến với Trung tâm dịch vụ BMW và được nhắc hẹn tự động, giúp tra cứu nhanh và chính xác lịch sử bảo dưỡng của xe. Khách hàng cũng có thể tương tác, đánh giá chất lượng cũng như thêm Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW vào danh sách yêu thích.

Một tiện ích khác cũng được đánh giá cao trên ứng dụng THACO BMW chính là việc cung cấp đầy đủ mọi thông tin về việc bảo hành. Chỉ cần tra cứu nhanh trên ứng dụng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và biết rõ những quyền lợi bảo vệ cho xe của mình.

Ngoài ra, ứng dụng THACO BMW còn được tích hợp tài liệu hướng dẫn sử dụng xe với hình ảnh trực quan, giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm tiện ích của xe. Đồng thời cũng giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc tra cứu và truy cập nhanh các thông tin về đèn báo hiệu, hướng dẫn sử lý khi có đèn bào hoặc lời nhắn cảnh cáo trên đồng hồ táp-lô.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể liên hệ nhờ sự hỗ trợ hoặc khi cần tư vấn thông qua ứng dụng một cách dễ dàng. Trên ứng dụng có đầy đủ mọi thông tin cần thiết như hotline tư vấn và hỗ trợ, các Trung tâm dịch vụ ủy quyền BMW.

Đặc biệt, với ứng dụng THACO BMW, khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào từ BMW. Từ những thông tin về các sự kiện, sản phẩm mới cho đến các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng.

Trong cuộc sống hiện đại, điện thoại thông minh và máy tính bảng đã trở thành những phương tiện không thể thiếu kể cả trong công việc hay trong cuộc sống của hầu hết mọi đối tượng khách hàng. Chính vì thế, một ứng dụng di động cung cấp các tiện ích thuận tiện cho việc chăm sóc xe, cũng như duy trì kết nối giữa khách hàng với hãng là một phần tất yếu trong chiến lược chăm sóc khách hàng của BMW.

Theo THACO – nhà phân phối chính thức của BMW tại Việt Nam, việc tải và sử dụng ứng dụng rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần tải phần mềm từ kho ứng dụng sau đó nhập số khung xe hoặc biển số xe và nhận mã bảo mật kết nối.

Trước đó, ứng dụng mới của THACO đã có bản trải nghiệm thử cho một số khách hàng đang sở hữu BMW và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Theo anh Hồng Quang Minh – một trong những khách hàng đã trải nghiệm thử ứng dụng cho biết: ứng dụng hoạt động rất tốt, chưa thấy có vấn đề về lỗi truy cập, thao tác khá mượt và nhanh, tính năng tra cứu của ứng dụng rất hữu ích, với một vài cảnh báo khi không rõ nguyên nhân thì chỉ cần vài thao tác tra cứu đơn giản anh đã có thể hiểu và khắc phục được ngay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news