Tin mới

Thái Bình: Bắt kẻ gây ra hàng chục vụ xâm hại phụ nữ trung niên

Thứ hai, 25/04/2016, 08:36 (GMT+7)

Văn khai nhận hay rình đợi các phụ nữ đi làm đồng hoặc đi chợ về một mình rồi dùng dao khống chế, cướp tài sản. Sau đó tùy hứng mà ép nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Văn khai nhận hay rình đợi các phụ nữ đi làm đồng hoặc đi chợ về một mình rồi dùng dao khống chế, cướp tài sản. Sau đó tùy hứng mà ép nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, ngày 24/4, CQĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đã thực hiện lệnh bắt Đặng Quang Văn, để điều tra về các hành vi Hiếp dâm, Cướp tài sản.

Theo CQĐT, đối tượng này từng có tiền án về các tội Cưỡng đoạt tài sản, Cướp tài sản, Hiếp dâm.

Trước đó, trung tuần tháng 3/2016 cơ quan công an nhận được đơn trình báo của bà M. (63 tuổi), trú tại huyện Tiền Hải, về việc bị một người đàn ông cướp tài sản và hiếp dâm.

Trước đó 1 ngày, khi đi một mình ở đoạn đường qua cánh đồng thuộc xã Tây An, bà M. bị một người đàn ông khoảng 40 tuổi dùng dao gọt hoa quả chặn đường, khống chế.

Đối tượng Đặng Quang Văn - Ảnh: NĐT

Sau khi lấy của bà M. hơn 200.000 đồng, đối tượng đã thực hiện hành vi đồi bại.

Quá trình điều tra, CQĐT dựng được đối tượng nghi vấn là Đặng Quang Văn. Ngày 15/4, CQĐT đã thực hiện lệnh bắt nghi can này.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, tại cơ quan điều tra, Đặng Quang Văn khai nhận, cứ đến khi trời xẩm tối, đối tượng lại ra các khu đường vắng vẻ “phục kích”, khi thấy phụ nữ đi làm đồng hoặc đi chợ về một mình thì dùng dao khống chế cướp tài sản.

Sau đó, “tuỳ hứng” mà ép nạn nhân ra khu vực khác, không người qua lại để thực hiện hành vi đồi bại. Ngoài vụ án nêu trên, trong thời gian từ cuối năm 2015 đến khi bị bắt, Văn còn gây ra gần chục vụ án khác.

Đáng chú ý, nạn nhân Văn hầu hết là phụ nữ trung niên, thậm chí hơn tuổi...

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đặng Ngọc Thịnh trưởng công an xã Vũ Lăng, Tiền Hải, Thái Bình cho biết: "Từ khi xảy ra sự việc, bà M. có tâm lý hoảng sợ và mệt mỏi, bà cũng nghỉ ở nhà không dám đi bán hàng như trước đây nữa".

Khoảng 16h ngày 15/4, bà M. đến công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình làm đơn trình báo. Qua sự việc trên, bà M. mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác mình và trấn áp tội phạm, bắt đối tượng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đồng thời trả lại sự trong sạch, nhân phẩm, danh dự cho bản thân bà.

Xem thêm video:

[mecloud]W35a7uMSLT[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news