Tin mới

Thái Bình: 'Tiểu tam' gửi trà sữa đầu độc chị họ hòng chiếm đoạt anh rể

Thứ hai, 30/12/2019, 10:01 (GMT+7)

Không đồng ý chấm dứt chuyện tình cảm với anh rể, cô gái ở Thái Bình đã lên kế hoạch đầu độc chị họ của mình bằng trà sữa nhưng lại hại nhầm người phụ nữ khác tử vong.

Ngày 29/12, trên báo NLĐ, VOV dẫn lời Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về cái chết của chị N.T.H. (29 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình).

Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang. Ảnh: FB

Theo điều tra, Trang có quan hệ tình cảm với anh rể mình là P.V.Q. (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình). Sau một thời gian, anh Q. đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chính chị họ mình là chị Đ.T.Y. (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Để thực hiện kế hoạch của mình Trang lên mạng mua mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua dạng lỏng rồi đổ vào 6 hộp trà sữa và gửi chị Y. ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Mục đích đối tượng gửi liền một lúc 6 cốc trà sữa cho chị Y. là để chị Y. không nghi ngờ. Bản thân đối tượng sử dụng sim rác với mục đích ẩn danh, không để lại dấu vết nếu bị phát hiện.

Do lúc đó chị Y. đi vắng nên 6 cốc trà sữa được để ở phòng hành chính. Ngày 3/12, chị H. (đồng nghiệp với chị Y.) mở tủ lạnh thấy có trà sữa liền mang ra uống. Sau đó, chị H. thấy có bất thường liền chạy vào nhà vệ sinh thì bị gục ngã trong nhà vệ sinh Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình, mặc dù được đưa vào phòng cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Có thể nhận định rằng, đối tượng Trang gây án không đơn giản là vì yêu đương mù quáng mà có tính toán cẩn thận. Loại trà sữa mà Trang gửi đi cũng là loại mà đối tượng từng dẫn chị Y. đi uống nên biết được sở thích của chị họ mình.

Được biết, trước khi chị H. gặp nạn, đã có 2 mẹ con điều dưỡng tại Bệnh viện phổi Thái bình uống 2 trong số 6 cốc trà sữa mà Trang gửi tới, tuy nhiên, 2 người này may mắn uống đúng 2 cốc trà sữa không có chất độc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news