Tin mới

Thái độ bất ngờ của Angela Baby trước tin đồn Huỳnh Hiểu Minh lộ clip nhạy cảm với đàn em

Thứ hai, 24/02/2020, 17:58 (GMT+7)

Động thái mới đây của Angela Baby giữa tin đồn Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện tin đồn mỹ nhân Tân Cương  Cáp Ni Khắc Tư lộ clip nóng với Huỳnh Hiểu Minh. Giữa tin đồn hôn nhân không hòa hợp với Angela Baby, thông tin Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là các blogger còn tiết lộ video mờ ảo, đưa ra bằng chứng Ngoại tình giữa Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh.

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay giữa lúc tin đồn đang tràn lan trên mạng xã hội Trung Quốc, Angela Baby đã có động thái đầu tiên trước cả Huỳnh Hiểu Minh thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã thể hiện rõ thái độ của mình rất tin tưởng chồng giữa tâm bão nghi ngờ ngoại tình. Cụ thể, cô đang đăng bài thanh minh để bảo vệ Huỳnh Hiểu Minh và 'tiểu tam tin đồn' trong clip.

Ngay lập tức, Huỳnh Hiểu Minh cũng thể hiện thái độ khi quyết tâm dùng pháp luật để truy cứu trách nhiệm của người đã tung tin đồn thất thiệt.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby là cặp vợ chồng thị phi trong làng giải trí xứ Trung. Từ khi kết hôn với nhau, cả hai liên tục vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân. Thế nhưng, họ chỉ giữ im lặng và không có bất cứ động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news