Tin mới

Thái độ bất ngờ của Song Joong Ki đối với diễn viên nước ngoài

Thứ ba, 29/10/2019, 18:51 (GMT+7)

Dù là sao hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc nhưng Song Joong Ki vẫn có cách đối xử khiêm tốn khi trò chuyện cùng diễn viên nước ngoài.

Mới đây, Song Joong KiSong Hye Kyo là cặp đôi nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại Châu Á. Sau phim "Hậu duệ mặt trời" một đám cưới ngôn tình đã chứng minh cho tình yêu của họ khiến thế giới ghen tỵ. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 năm, người hâm mộ sốc khi nhận được tuyên bố ly hôn của cặp đôi này.

Song Joong Ki xuất hiện trên tạp chí.

Sau khi ly hôn, cuộc sống của Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại khác nhau một trời một vực. Trong khi Song Hye Kyo liên tục tham gia các sự kiện ở nước ngoài và xuất hiện trên truyền thông thì Song Joong Ki lại tiếp tục với nghề diễn xuất của mình. Dường như nam diễn viên kín tiếng hơn về cuộc sống đời tư.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nồng.

Mới đây, một diễn viên người Philipines đăng tải cuộc trò chuyện giữa mình và Song Joong Ki  khi anh đang quay bộ phim mới Victory tại Chuncheon. Theo lời kể của người này, Song Joong Ki tỏ ra rất thân thiện  khi nói chuyện với người xung quanh. Khi thấy nam diễn viên này cũng tham gia vào một phần của bộ phim, Song Joong Ki đã yêu cầu người này không gọi là tiền bối mà còn gọi là anh cho thoải mái.

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục nói chuyện với một bạn diễn khác và khen ngợi Philippines rất đẹp và thực sự thích một món ăn tại quốc gia này. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nói nhầm món ăn của quốc gia khác nhưng không làm người khác khó chịu mà còn khiến mọi người đều bật cười.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news