Tin mới

Thái độ bất thường của nữ sinh sư phạm trước khi nhảy cầu tự tử

Thứ hai, 11/02/2019, 09:27 (GMT+7)

Trước khi nhảy cầu tự tử, trên trang cá nhân của cô gái xuất hiện nhiều dòng trạng thái buồn bã, chán đời.

Trước khi nhảy cầu tự tử, trên trang cá nhân của cô gái xuất hiện nhiều dòng trạng thái buồn bã, chán đời.

Tối ngày 9/2, người dân tại cầu Gia Bảy (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) bàng hoàng phát hiện cô gái trẻ nhảy xuống cầu tự tử.

Sáng ngày 10/2, trao đổi với PV Lao Động,ông Nguyễn Văn Thi, Chủ tịch UBND phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, khoảng 8h30 sáng cùng ngày đội cứu nạn cứu hộ đã tìm thấy thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Thanh X., nữ sinh một trường đại học trên địa bàn TP Thái Nguyên.

Bạn bè của cô gái này cho biết, X. là cô gái xinh xắn, cao ráo và học giỏi. Cách đây chưa lâu cô đạt giải Nhì cuộc thi Nghiên cứu khoa học 2018.

Trước khi nhảy cầu, nữ sinh X đăng hai status liên quan đến cái chết và chán đời: “Hy vọng quá nhiều thì thất vọng thôi. Ngu thì chết mà mình lại đang mắc bệnh ngu"“Em đang chán đời đây”.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý là ngày 7/2, Nguyễn Thị Thanh X đăng ảnh chụp trên cầu Gia Bảy kèm chú thích: "Uh (ừ) thì cũng ra khỏi nhà rồi. Tâm hồn đã được tưới nước. Hết Tết được rồi".

Ảnh FB

Trước đó, Gia đình và Xã hội đưa tin, khoảng 19h ngày 9/2 (tối mùng 5 Tết), nữ sinh này đã gieo mình xuống sông Cầu (địa bàn giáp ranh giữa phường Trưng Vương và phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên).

Phát hiện sự việc, người dân lưu thông qua khu vực cầu Gia Bảy đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu nạn, cứu hộ để tìm kiếm nạn nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news