Tin mới

Thái độ đối lập của Văn Mai Hương và Ngân 98 khi bị phát tán clip nhạy cảm

Thứ hai, 06/01/2020, 18:00 (GMT+7)

Khi bị lộ clip nóng, sao Việt lại có những cách phản ứng khác nhau nếu như Văn Mai Hương đòi tự tử, Ngân 98 chấp nhận bị phát tán.

Suốt một thời gian qua, dư luận xôn xao trước việc một số sao Việt bị phát tán clip nóng trên web đen. Gần đây nhất là Văn Mai Hương và Ngân 98. Trước sự cố này, hai người đẹp lại có thái độ hoàn toàn đối lập nhau.

Văn Mai Hương chưa dám đối mặt với những ồn ào này. Ảnh internet

Về phía Văn Mai Hương, sau khi loạt clip nóng bị phát tán, nữ ca sĩ đã hoàn toàn suy sụp. Thậm chí, giọng ca gốc Hà Nội còn nhắn tin cho một người bạn là muốn tìm đến cái chết vì quá đau khổ. Một người bạn đăng tải hình ảnh chụp màn hình tin nhắn với nữ ca sĩ với nội dung "Bảo ơi em chỉ muốn chết thôi".

Tuy nhiên, sau đó, loạt đồng nghiệp đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương trước sự cố này. Điều này, phần nào đã an ủi trái tim bị tổn thương của Văn Mai Hương. Đến nay, nữ ca sĩ vẫn chưa lộ diện và đang giao công an điều tra làm rõ.

Ngân 98 thì dửng dưng, coi như không có chuyện gì khi clip nóng bị phát tán. Ảnh internet

Trong khi đó, Ngân 98 lại có một thái độ đối lập hoàn toàn. Nữ diễn viên này sẵn sàng đối mặt và thừa nhận sự việc. Theo đó, một số clip nóng của Ngân 98 bị phát tán từ điện thoại nhanh chóng gây xôn xao. Trước việc bị tống tiền, bạn gái Lương Bằng Quang không chấp nhận yêu cầu và sẵn sàng chấp nhận bị lộ clip. Mặc dù clip bị phát tán, Ngân 98 vẫn dửng dưng như không. Cô nàng vẫn vô tư xuất hiện tại các sự kiện và đăng ảnh trên trang cá nhân.

Không chỉ Văn Mai Hương, Ngân 98 mà còn không ít sao Việt cũng là nạn nhân của việc bị tung clip nóng. Dù thế nào, họ cũng là người của công chúng, sẽ phải chịu nhiều sức ép và áp lực lớn về mặt tâm lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news