Tin mới

Bất ngờ với thái độ gia đình hai bên dành cho Cường Đô la và Đàm Thu Trang trước đám cưới

Chủ nhật, 31/03/2019, 10:22 (GMT+7)

Hóa cả trước đám cưới, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều nhận được thái độ như này từ phía gia đình hai bên.

Gần đây nhiều người khá quan tâm đến 2 cái tên Cường Đô la và Đàm Thu Trang khi đám cưới của 2 người chuẩn bị diễn ra.

Trước đó, trong lễ đính hôn, dễ dàng nhận ra mẹ ruột của Cường Đô La dành rất nhiều tình cảm cho cô con dâu sắp về nhà chồng. "Người đàn bà thép" sở hữu gia tài khổng lồ trong ngày hạnh phúc của con trai, sau đó cả gia đình còn cùng đi du lịch với nhau. Điều đó cho thấy, người đẹp xứ Lạng rất được lòng gia đình doanh nhân phố núi.

Bên cạnh đó, phía nhà của Đàm Thu Trang cũng bày tỏ nhiều tình cảm cho cậu con rể đại gia. Khi con gái đăng ảnh cùng chồng sắp cưới, mẹ Đàm Thu Trang đã để lại bình luận “Yêu các con”. Trước đó, doanh nhân thành đạt này cũng nhiều lần về thăm quê vợ, giữ mối quan hệ thân thiết với đấng sinh thành của Đàm Thu Trang.

Mẹ Đàm Thu Trang để lại bình luận thể hiện tình cảm với con gái và con rể.

Cường Đô La thường xuyên gặp gỡ mẹ Đàm Thu Trang.

Trước đó vào sáng 20/1, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và bạn gái đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Lạng Sơn - quê của Đàm Thu Trang.

Đáng chú ý là khoảnh khắc, mẹ ruột doanh nhân Cường Đô La, bà Như Loan rơi nước mắt trong lễ ăn hỏi của con trai. Theo đó, sau khi trao quà cho con dâu Đàm Thu Trang, bà Như Loan đã trở về chỗ ngồi và lấy khăn lau nước mắt. Nhiều khán giả cho rằng bà Như Loan đã quá xúc động khi chứng kiến ngày vui của con trai.  Đây là dịp hiếm hoi bà Như Loan xuất hiện cùng Cường Đô La và bạn gái.

Doanh nhân Như Loan lên trao quà cho con dâu Đàm Thu Trang.

Trong khi đó, Đàm Thu Trang cũng được lòng gia đình nhà chồng.

Chuyện tình yêu của Cường Đô la và bạn gái Đàm Thu Trang khiến dân tình vô cùng quan tâm. Tháng 8.2017, tin đồn hẹn hò giữa Đàm Thu Trang và Cường đô la đã được dấy lên bởi cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò, Cường đô la cũng cho con trai Subeo đi cùng Đàm Thu Trang.

Tháng 9.2017, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Cả hai cũng chính thức công khai những hình ảnh thân thiết và úp mở về chuyện đám cưới.

Ảnh ăn hỏi của cặp đôi được chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, từng hoạt động trong showbiz với vai trò ca sĩ, người mẫu, tuy nhiên hiện tại cô tập trung vào công việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la