Tin mới

Thái độ lạ của bà Tân Vlog sau khi con trai Hưng Vlog nhận án phạt vì làm video câu view

Thứ bảy, 10/10/2020, 16:55 (GMT+7)

Bất chấp làm video câu view, Hưng Vlog đã nhận án phạt 2 lần trong khi đó, bà Tân Vlog lại có thái độ lạ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vừa nhận án phạt vì nấu cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog lại gây chỉ trích vì làm video có tiêu đề “troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi”. Ngay lập tức, Hưng Vlog tiếp tục bị phạt 10 triệu đồng và bị Youtube khóa kênh Hưng Troll với hơn 600 người đăng ký.

Hưng Vlog liên tục nhận án phạt vì những video nhảm nhí.

Mặc con trai lao đao vì nhận nhiều án phạt, Bà Tân Vlog vẫn chăm chỉ ra những video mới. Mới đây, trong clip làm món chân gà sốt Thái đăng tải cách đây 2 ngày, do ảnh hưởng từ scandal của Hưng Vlog mà bà Tân bị "vạ lây". Theo đó, một dân mạng bất ngờ đưa ra lời chỉ trích về việc gia đình bà Tân làm mấy video khiến một bộ phận suốt ngày ngồi xem mà không chịu học hành, làm việc.

Mặc con trai nhận án phạt, bà Tân Vlog vẫn có hoạt động bình thường. Ảnh internet

Thế nhưng sau đó, hành động của của bà Tân lại gây tranh cãi khi thả tim vào bình luận chỉ trích của dân mạng.

Thế nhưng, khán giả bất ngờ khi kênh Bà Tân Vlog đã có hành động thả tim vào bình luận chỉ trích trên. Nút thả tim thường dùng trong hành động yêu thích hoặc đồng tình. Phải chăng, Bà Tân Vlog đang tán đồng với ý kiến chỉ trích mình?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news