Tin mới

Động thái mới của Midu sau khi bị rò rỉ ảnh nghi được Chi Dân cầu hôn

Thứ bảy, 07/11/2020, 17:25 (GMT+7)

Sau khi bị rò rỉ ảnh Chi Dân nghi cầu hôn, Midu đã có động thái mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu khoe clip cận nhan sắc của mình trước khi lên giảng đường. Dù chỉ là một đoạn clip quay vội nhưng cũng khiến nhiều người hâm mộ mê mẩn về nhan sắc quá chuẩn "thần tiên tỷ tỷ".

Midu khoe nhan sắc xinh đẹp trước khi đi dạy.

Nhiều ý kiến đùa rằng cô giáo xinh thế này chắc học sinh không muốn tan học sớm. Có thể, thấy, nhan sắc của Midu vẫn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng.

Nổi lên là một hotgirl, Midu dần dần đã khẳng định được bản lĩnh tài giỏi của mình sau khi bước chân vào showbiz Việt. Không chỉ thành công với nghệ thuật mà Midu còn được nhận xét là mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn". Vốn là người thông minh, Midu hiện đang làm giảng viên tại một trường đại học ở TP HCM.

Midu nổi tiếng xinh đẹp và có thời trang thanh lịch nên được người hâm mộ đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ".

Về đời tư, Midu từng được biết đến là vị hôn thê của thiếu gia Phan Thành. Cả hai gần về chung một nhà thì bất ngờ Midu phát hiện Phan Thành có mối quan hệ ngoài luồng với hotgirl Thúy Vi sau đó cô nàng đã hủy hôn.

Hiện tại, Midu cùng được nhiều người "thả thính" thậm chí còn bị nghi vấn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường. Tuy nhiên cô nàng đều phủ nhận và khẳng định tất cả chỉ là bạn bè.

Gần đây nhất, Midu bất ngờ bị vướng tin đồn được trai lạ cầu hôn. Điều đáng nói là chàng trai này chính là ca sĩ Chi Dân - "bạn trai tin đồn" của Ninh Dương Lan Ngọc. Thế nhưng, một số người suy đoán có thể đây là một cảnh quay trong một sản phẩm âm nhạc chưa ra mắt của Chi Dân hoặc Midu. Hiện cả hai vẫn giữ im lặng mặc tin đồn lan xa.

Bức ảnh được cho là Chi Dân cầu hôn Midu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news