Tin mới

Thái độ lạ của Nhã Phương sau khi bị đàn anh chê thiếu trách nhiệm với 'đứa con'

Thứ ba, 12/05/2020, 09:47 (GMT+7)

Sau khi bị NSƯT Thành Lộc chê tắc trách với nghề, Nhã Phương vẫn luôn giữ im lặng, dù vẫn hoạt động thường xuyên trên Facebook nhưng không hề đề cập đến chuyện đàn anh nói.

Chuyện những nghệ sĩ gạo cội lên tiếng góp ý, chỉ trích những thế hệ sau trong nghề đã không còn là đề tài mới mẻ. Với diễn viên nổi tiếng như Nhã Phương, đây cũng là lần đầu tiên cô bị đàn anh thẳng thắn, công khai chê "tắc trách" với nghề.

Cụ thể, trong đợt nghỉ dịch vừa qua, NSƯT Thành Lộc đã có thời gian ngồi xem lại phim "Trạng Quỳnh" có sự góp mặt của Nhã Phương sau hơn 1 năm công chiếu. Thế nhưng, điều đáng nói là nam diễn viên đã cho rằng việc đặt đàn ngược nhưng cả e-kip và diễn viên đều không nhận ra.

NSƯT Thành Lộc tìm ra sạn của phim Trạng Quỳnh.

Không chỉ thế, nghệ sĩ gạo cội còn thẳng thắn chỉ trích đàn em "quá tắc trách" với nghề. Thậm chí anh còn ẩn ý cho rằng cô làm diễn viên phải học lại phong cách, dù không đàn được hay nhưng phải làm cho đúng.

Anh thẳng thắn chỉ trích về thái độ làm việc của Nhã Phương.

Sau khi bị đàn anh chỉ trích vì thiếu trách nhiệm với "đứa con tinh thần" của mình, Nhã Phương vẫn chưa từng lên tiếng nói về những sự cố này. Dù trên trang cá nhân của mình, bà xã Trường Giang thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và dòng trạng thái cập nhật cuộc sống hằng ngày nhưng chưa từng nhắc đến chuyện đang bị đàn anh chỉ trích. Dường như ồn ào này không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân".

Tuy nhiên, Nhã Phương vẫn chưa có động thái khi bị đàn anh "điểm mặt, chỉ tên"

NSƯT Thành Lộc được biết đến là diễn viên gạo cội trong làng giải trí Việt. Nổi tiếng là người thẳng tính nên khán giả cũng không bất ngờ khi thấy nam diễn viên lên tiếng chỉ trích về thái độ với nghề của đàn em.

Còn Nhã Phương đang là một trong nữ diễn viên đang lên trong showbiz Việt. Cô là gương mặt rất được những bộ phim truyền hình ưu ai trong khung giờ vàng của VTV như Vừa đi vừa khóc, Tuổi Thanh Xuân, 49 ngày, Zippo, mù tạt và em, Khúc hát mặt trời,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news