Tin mới

Thái độ lạ của Phạm Băng Băng trước tin đồn tái hợp với tình cũ

Thứ ba, 29/09/2020, 14:29 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Phạm Băng Băng sau tin đồn tái hợp với Lý Thần thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Phạm Băng Băng chia sẻ loạt ảnh đầy thần thái và xinh đẹp của Phạm Băng Băng trên mạng xã hội. Từ hình ảnh có thể thấy nữ diễn viên chỉ trang điểm nhẹ nhưng lại nổi bật với làn da trắng mịn, căng bóng cùng với góc nghiêng thần thánh nổi bật nhan sắc trẻ trung của mỹ nhân họ Phạm.

Hình ảnh xinh đẹp của Phạm Băng Băng được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Không ít người xuýt xoa trước nhan sắc U40 của Phạm Băng Băng. Dù đã ở tuổi 39 nhưng mỹ nhân Phạm Gia vẫn có thể khiến nhiều người ghen tỵ về thần thái và nhan sắc của mình.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý nhất là bình luận của Phạm Băng Băng ở dưới bài viết. Cụ thể, một người đã nhắn tin hỏi  "Có phải cả tuần sau ngày sinh nhật chị đều ở cạnh anh rể không?", nữ diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" đáp lại rằng: "Nhóc này... Không cho nói nữa".

Chưa dừng lại ở đó, một người nữa bình luận rằng muốn thấy "anh rể" thì Phạm Băng Băng lập tức trả lời: "Không có đâu".

Phạm Băng Băng và Lý Thần nghi vấn tái hợp với nhau.

Đoạn chat này ngay lập tức làm dấy lên một hồi xôn xao của Cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về nhân vật được gọi là "anh rể" được Phạm Băng Băng giấu kín thế này. Một số người nghi ngờ rằng Phạm Băng Băng đã tái hợp Lý Thần. Bởi từ trước đến này, Lý Thần là người đàn ông duy nhất được Phạm Băng Băng công khai trước công chúng. Hơn nữa, em trai của Phạm Băng Băng cũng luôn gọi Lý Thần là anh rể khi cả hai còn bên nhau.

Phạm Băng Băng và Lý Thần từng được biết đến là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai đã khiến nhiều người ghen tỵ khi thường xuyên bày tỏ tình cảm hạnh phúc bên nhau. Hơn nữa, họ cũng đã quyết định đính hôn và dọn về sống chung. Cứ ngỡ sẽ có một cái kết đẹp cho cặp đôi này thì bất ngờ cuối tháng 6 năm ngoái, cả hai tuyến bố chia tay sau 4 năm yêu nhau.

Sau khi đương ai nấy đi, dù cũng có nhiều lần bị vướng tin đồn tái hợp với nhau nhưng họ đều lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news