Tin mới

Phản ứng lạ của 'phi công trẻ' bị lộ ảnh chụp lén cùng Lệ Quyên lúc khuya

Thứ tư, 04/11/2020, 10:34 (GMT+7)

Sau khi Lệ Quyên công khai chuyện ly hôn, phản ứng của 'tình trẻ' bị chụp lén giữa đêm khuya với nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Thời gian gần đây, thông tin Lệ Quyên thông báo chuyện ly hôn với chồng đại gia sau nhiều ồn ào nghi rạn nứt tình cảm. Sau khi ly hôn, chuyện Lệ Quyên cùng tình trẻ bị chụp lén hẹn hò giữa đêm khuya trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Mặc những lời đồn về chuyện tình cảm riêng tư của mình, Lệ Quyên vẫn giữ im lặng và không lên tiếng giải thích bất cứ tin đồn gì với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên đã ly hôn với chồng đại gia.

Được biết Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên bị vướng tin đồn hẹn hò từ hồi giữa tháng 8/2020. Cả hai bị chụp lén khi xuất hiện cùng nhau trên phố, thậm chí còn có những hình ảnh bị chụp vào lúc tối muộn cùng lên một chiếc xe.

Không chỉ thế, gần đây nhất, cả hai còn bị bắt gặp cùng tới một cửa hàng thời trang, sau đó, Lệ Quyên còn công khai tham dự show diễn thời trang có Lâm Bảo Châu tham gia là người mẫu trình diễn. Điều này càng khiến những tin đồn hẹn hò của cả hai ngày càng được đẩy lên cao.

Lệ Quyên bị chụp ảnh với tình trẻ.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu bị nghi vấn cùng đi mua sắm với nhau.

Lệ Quyên xuất hiện tại show diễn thời trang có mặt của tình trẻ.

Lâm Bảo Châu đưa đón Lệ Quyên đi hát vào tối 30/10.

Trao đổi với báo chí, người đại diện của Lâm Bảo Châu cho biết nam người mẫu đang tập trung phát triển sự nghiệp những tin đồn tình cảm vừa qua không ảnh hưởng gì nhiều. Người này chỉ khẳng định cả hai đang có dự án thực hiện chung còn chuyện tình cảm thì người này từ chối nhắc đến. Nếu có thông tin chính thức thì sẽ công khai với báo giới.

Lâm Bảo Châu sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng đã khiến nhiều chị em mê mẩn. Ngoài việc làm người mẫu, Lâm Bảo Châu còn được chọn làm đại điện cho nhiều nhãn hàng và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi xuất hiện trong MV của Chi Pu và web drama của Minh Hằng.

Lâm Bảo Châu sở hữu gương mặt điển trai khiến nhiều chị em yêu thích.

Chuyện tình cảm của Lâm Bảo Châu cũng có lịch sử tình trường dài như sớ với ca sĩ Yến Lê, hotgirl Mai Sương, nữ chính "Người ấy là ai" Tú Quyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news