Tin mới

Thái độ lạ của Trấn Thành khi Hari Won nói cười thoải mái với người khác giới

Thứ sáu, 19/06/2020, 11:48 (GMT+7)

Chia sẻ của Hari Won về thái độ của Trấn Thành khi cô có 'anh trai mưa' khiến nhiều người bất ngờ.

Sau 3 năm kết hôn với Trấn Thành, Hari Won khiến nhiều người hâm mộ về cuộc sống viên mãn từ sự nghiệp cho đến tình cảm. Được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Hari Won và Trấn Thành nhiều lần tiết lộ những bí mật đời tư khiến nhiều người bất ngờ.

Trấn Thành và Hari Won.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, Hari Won bất ngờ chia sẻ bí mật đời tư của hai vợ chồng. Trước câu hỏi của MC Thành Trung về việc Trấn Thành có bao giờ cấm cản Hari Won không có bạn thân là nam hay không? Ngay lập tức, Hari Won đã đáp nhanh: "Không, chồng em cứ cho em gặp thoải mái, bất kì ai cũng được".

Hari Won chia sẻ bí mật hôn nhân với Trấn Thành

Tuy nhiên, cũng tiết lộ thêm về một điều kiện của Trấn Thành khi vợ mình gặp gỡ bạn thân khác giới là không được làm phiền đến anh. Có thể thấy, Trấn Thành là một người chồng cực kỳ tâm lý khi không quá tỏ ra ghen tuông và cấm cản vợ gặp người khác giới. Đặc biệt, những lần Hari Won có cảnh diễn thân mật với bạn diễn nam, Trấn Thành cũng không hề ghen tuông. Theo tiết lộ của giọng ca gốc Hàn Quốc thì do cả hai vợ chồng làm nghệ thuật nên hiểu được công việc và thông cảm cho đối phương.

Trấn Thành không cấm Hari Won gặp bạn thân khác giới

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc của showbiz Việt. Dù thường xuyên bóc phốt nhau trên mạng xã hội hay trên sóng truyền hình nhưng đây chỉ là những lời đùa vui dành cho nhau. Hiếm có cặp vợ chồng nào dám bày tỏ tính cảm công khai trên sóng truyền hình với những hành động thân mật như ôm, hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news