Tin mới

Thái độ lạ của Triệu Lệ Dĩnh giữa lúc con trai bị vướng vào cuộc chiến của bố mẹ

Thứ năm, 02/01/2020, 15:26 (GMT+7)

Giữa lúc con trai bị xúc phạm thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại thoải mái khoe khoảng khắc ngọt ngào như thế này.

Sau bao ngày để fan chờ đợi, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong chính thức cho ra mắt loạt hình ảnh từ clip quảng cáo đáng yêu của cặp đôi này.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên cả hai vợ chồng Phùng Thiệu Phong cùng tham gia tuyên truyền, quảng cáo cho nhãn hàng. Từ những hình ảnh trong đoạn video, người hâm mộ có thể thấy khoảng khắc ngọt ngào của cả hai.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Đây là động thái mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh sau khi con trai bị xúc phạm từ antifan. Cụ thể, trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng được tổ chức vào tối ngày 28/12, Triệu Lệ Dĩnh đã chiến thắng Dương Tử khi nhận được giải thưởng hạng mục Nghệ nhân có giá trị thương mại nhất năm.

Cả hai có nhiều khoảng khắc ngọt ngào.

Ngay sau khi kết thúc sự kiện, fan của Triệu Lệ Dĩnh và fan của Dương Tử bất ngờ có sự tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Trong khi fan Triệu Lệ Dĩnh mỉa mai Dương Tử bằng từ "xấu tử" thì fan của Dương Tử lại gay gắt hơn khi nguyền rủa con trai đầu lòng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Fan Dương Tử cho rằng nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" không xứng được giải thưởng này nên đã xúc phạm đến cả con trai của cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh sinh con đầu lòng hồi tháng 3/2019. Sau khi sinh con, cả cô và Phùng Thiệu Phong đều giấu kín con trai và rất ít khi nhắc đến con vì muốn bảo vệ cuộc sống bình thường của con hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news