Tin mới

Thái độ lạ của Trương Bá Chi đến Vương Phi hậu Tạ Đình Phong cho con trai 3100 tỷ

Thứ sáu, 15/05/2020, 16:06 (GMT+7)

Động thái bất ngờ của Trương Bá Chi liên quan đến Vương Phi thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện giữa 3 người Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Dù không nói ra nhưng nhiều người cũng có thể thấy sự căng thẳng giữa vợ cũ và tình mới của Tạ Đình Phong.

Cách đây không lâu, truyền thông xứ Trung bất ngờ đưa tin Tạ Đình Phong đã đầu tư 948 triệu NDT (hơn 3.100 tỷ đồng) trong tài sản của mình để thành lập quỹ, và người hưởng lợi là hai con trai Lucas và Quintus.

Trương Bá Chi bên 2 con trai chung với Tạ Đình Phong.

Động thái này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù Tạ Đình Phong chưa bao giờ nhắc con trước truyền thông nhưng anh vẫn quan tâm đến con trai của mình.

Mới đây, netizen xứ Trung lại có dịp xôn xao bàn tán về bộ ba thị phi Trương Bá Chi - Vương Phi - Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi like bài viết với Vương Phi.

Cụ thể, nội dung bài viết của người bạn kia là 1 tấm hình chụp chung với Vương Phi kèm dòng nhắn: "Đã lâu không gặp". Có thể thấy, người bạn này có mối quan hệ rất tốt với các ngôi sao trong giới, không chỉ thân thiết với Vương Phi mà còn là bạn bè với Trương Bá Chi.

Đặc biệt hành động like tấm hình liên quan đến Vương Phi đã dấy xôn xao của cư dân mạng. Nhiều người nghĩ rằng phải chăng Trương Bá Chi đang có thái độ hoà hoãn, bỏ qua mọi ân oán trước đây liên quan đến một người đàn ông là Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, đây chỉ là những phỏng đoán của người hâm mộ, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng  phản hồi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news