Tin mới

Thái độ vui vẻ đến bất ngờ của Trang Trần khi hình ảnh không đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia

Chủ nhật, 18/10/2020, 09:14 (GMT+7)

Thay vì tức giận, Trang Trần tỏ ra vui mừng khi xuất hiện trong một phóng sự nói về việc sử dụng ngôn từ phản cảm để bán hàng trên mạng.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần khiến cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện trong một đoạn phóng sự của VTV với nội dung "Mạng xã hội tràn ngập các video phản cảm kiếm tiền". Được biết, Trang Trần thường xuyên livestream để quảng cáo sản phẩm, chia sẻ về việc kinh doanh nhưng lại thường xuyên sử dụng từ ngữ tục tĩu, phản cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người ngao ngán.

Hình ảnh Trang Trần trong một phòng sự của VTV

Gây xôn xao trên mạng xã hội bởi hình ảnh này, Trang Trần đã lập tức lên tiếng. Cô khiến nhiều người bất ngờ khi tỏ ra vui vẻ với sự xuất hiện trên truyền hình quốc gia dù hình ảnh của cô được lấy để minh họa, phê phán.

"Hôm nay tự dung được nổi tiếng. Tôi tưởng đăng hình gì hoá ra đăng ảnh tôi chửi bậy. Ta nói hoan hỉ. Bọn anti-fan chắc vui lắm. Cái số thị phi. Chứng tỏ mình còn hot lắm. Thảo nào lắm đơn.

Bao năm chả được lên tivi nay được lên. Lên 1 phút trên tivi hơi bị nhiều tiền đấy mấy đứa không biết à. Khung giờ vàng thì lên đến mấy trăm triệu đấy không phải đùa đâu", Trang Trần cho biết.

Trong showbiz Việt, ngoài danh xưng người mẫu, Trang Trần còn được gọi là "thánh chửi" vì thường xuyên sử dụng ngôn ngữ "chợ búa". Trên sóng livestream, bà mẹ một con không ngại dùng những ngôn từ chát chúa với khách hay nhân viên khiến mạng xã hội dậy sóng.

Cô cũng là người vô cùng thẳng thắn, dứt khoát trong cuộc sống. Mới đây, khi bị antifan đặt điều về hoạt động Từ thiện, giúp đỡ người dân giữa mùa bão lũ, cô đã nhờ Cộng đồng mạng truy ra tên tuổi, địa chỉ nhà của người này và khiến antifan phải lên tiếng xin lỗi, cầu xin sự tha thứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news