Tin mới

Thái giám trong 'Khang Hy vi hành' thành triệu phú nhờ nuôi gà

Thứ ba, 28/04/2020, 21:27 (GMT+7)

Sau khi rút lui khỏi showbiz, "thái giám" Triệu Lương khởi nghiệp nuôi gà tại vùng núi Tứ Xuyên và trở nên giàu có.

Khán giả hâm mộ bộ phim Khang Hy vi hành nổi tiếng của Trương Quốc Lập chắc chắn không thể quên được thái giám Tam Đức Tử. Người thủ vai thái giám hài hước này không ai khác chính là Triệu Lương. Tuy nhiên, từ lâu khán giả Hoa ngữ không còn thấy nam diễn viên tham gia diễn xuất.

Triệu Lương đảm nhận vai thái giám Tam Đức Tử (trái) trong Khang Hy vi hành cùng Trương Quốc Lập.

Mới đây, tờ Suhu tiết lộ Triệu Lương đã lui về ở ẩn khi mới 29 tuổi và đang sở hữu một cơ ngơi không hề nhỏ tại vùng núi Tứ Xuyên. Theo đó, Triệu Lương từ lâu đã nuôi mộng làm nông dân cung cấp thực phẩm cho mọi người. Nam diễn viên muốn tự tay mình chăm nuôi ra những con gà sạch để cung cấp cho mọi người. Vì vậy, dù sự nghiệp đang lên nhưng anh sẵn sàng từ bỏ làng giải trí khi còn rất trẻ để đi tìm lý tưởng riêng. Sau khi gom tiền và thầu được hơn 1.000 mẫu đất tại Tứ Xuyên, Triệu Lương bắt tay xây dựng nông trại nuôi gà. Những ngày đầu gặp khó khăn trong tiền vốn và thuê người làm, Triệu Lương phải tự xây chuồng trại, từ chăm nuôi đàn gà hàng trăm con. Nam diễn viên chia sẻ có giai đoạn vì đi lên đi xuống đồi núi quá nhiều mà anh bị chấn thương đầu gối, đi lại khập khiễng.

Gà tại nông trại của Triệu Lương trở nên nổi tiếng, mang lại thu nhập cao cho nam diễn viên.

Khi công việc tại nông trại đi vào ổn định, với danh tiếng trong giới giải trí vốn có, công việc của "thái giám" Tam Đức Tử vô cùng thuận lợi. Việc chăn nuôi đã mang lại cho anh cuộc sống sung túc.

Hiện tại, Triệu Lương đã 51 tuổi và thu nhập hơn 15 triệu USD mỗi năm từ việc nuôi gà.

Cả gia đình Triệu Lương hiện sống ở trang trại. Các con của nam diễn viên được hưởng cuộc sống đủ đầy nhưng cũng rất đỗi bình yên. Và tất nhiên, với danh tiếng trong giới, những con gà của trang trại nhà Triệu Lương được các ngôi sao vô cùng ưa chuộng. Triệu Lương không còn theo đuổi nghiệp diễn xuất. Anh chỉ thi thoảng nhận một số vai nhỏ để duy trì quan hệ với showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news