Tin mới

Thái Lan 0-0 Việt Nam: Nỗ lực phi thường, điểm số đầu tiên

Thứ năm, 05/09/2019, 20:54 (GMT+7)

Thái Lan 0-0 Việt Nam: Trong một thế trận mà đội chủ nhà là những người tỏ ra nhỉnh hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thành công trong việc mang về điểm số đầu tiên.

Bước vào trận đấu được kì vọng nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam phải làm khách đến sân của đại kình địch Thái Lan. HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình xuất phát với nhiều bất ngờ khi Tuấn Anh, Tiến Linh và Hồng Duy là những cầu thủ đá chính.

Ngay ở những giây đầu tiên, ĐT Việt Nam đã khiến các CĐV Thái Lan thót tim. Hồng Duy có đường chuyền dài để Văn Toàn tận dụng tốc độ vượt qua bộ đôi trung vệ đối phương. Đáng tiếc cầu thủ của HAGL lại dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

Sau những phút đầu có phần choáng ngợp, ĐT Thái Lan dần lấy lại thế trận. Sự cơ động của hàng tiền vệ đã khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn. Voi Chiến tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, trong đó đáng kể nhất là cú đánh đầu đi chệch khung thành của Thitipan sau khi Đặng Văn Lâm đã lao ra lớ trớn.

Tình huống đánh đầu đưa bóng chệch khung thành của Thitipan. Ảnh: Zing

Hiệp 1 của trận đấu khép lại với những tình huống sóng gió mà các cầu thủ Thái Lan tạo ra. Sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn duy trì quyền kiểm soát bóng và đẩy đối thủ lùi sâu về phần sân nhà. Thế nhưng ĐT Việt Nam đã bắt đầu tạo ra những cơ hội nguy hiểm rõ rệt.

Phút 70, Hậu vệ của HAGL có pha đập nhả rất hay với đồng đội và tung cú dứt điểm. Tuy nhiên cú sút này lại đưa bóng trúng đến vị trí của thủ môn Thái Lan. Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống đối mặt của Văn Toàn. Tuy nhiên tiền đạo của HAGL quá chần chừ và để hậu vệ đối phương cản phá.

Quang Hải đã có một trận đấu nỗ lực nhưng dấu ấn của cầu thủ số 19 để lại là không nhiều. Ảnh: Vietnamnet

Phía Thái Lan cũng gây ra sóng gió lên khung thành của Đặng Văn Lâm nhưng trong một ngày thi đấu tập trung, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã hóa giải tất cả.

Với trận hòa này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có được điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tỷ số chung cuộc: Thái Lan 0-0 Việt Nam


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news