Tin mới

Thái Lan bất ngờ triệu tập loạt "hảo thủ" quyết phục hận AFF Cup

Thứ năm, 13/12/2018, 19:45 (GMT+7)

HLV Rajevac mới đây đã triệu tập 27 cầu thủ Thái Lan nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup, với nhiều cái tên nổi bật như Chanathip, Teerasil, Tristan Do hay Siroch Chatthong...

HLV Rajevac mới đây đã triệu tập 27 cầu thủ Thái Lan nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup, với nhiều cái tên nổi bật như Chanathip, Teerasil, Tristan Do hay Siroch Chatthong...

Gạt đi nỗi buồn ở AFF Cup 2018, mới đây, HLV Rajevac mới đây đã triệu tập 27 cầu thủ Thái Lan nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup, với nhiều cái tên nổi bật như Chanathip, Teerasil, Tristan Do hay Siroch Chatthong...

Theo đó, với đội hình vắng 4 trụ cột đang chơi bóng ở nước ngoài, tuyển Thái Lan đã nhận thất bại đau đớn ở sân chơi khu vực AFF Cup khi bị Malaysia loại khỏi vòng bán kết.

Tristan Do, Siroch, Chanathip hay Teerasil sẽ được triệu tập trở lại.

Mặc dù chịu nhiều áp lực cũng như sự chỉ trích từ phía truyền thông nhưng HLV Milovan Rajevac vẫn tại vị cùng tuyển Thái Lan chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup diễn ra đầu năm tới tại UAE.

Hôm nay, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ 27 cầu thủ, với sự tái xuất của dàn sao đang chơi bóng ở Nhật Bản và Bỉ bao gồm Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ thành Kawin Thamsatchanan.

Ngoài ra là sự trở lại của hậu vệ cánh phải Tristan Do, thay cho Philip Roller. Người hùng của Thái Lan ở trận chung kết AFF Cup 2016 - tiền đạo Siroch Chatthong cũng được trao cơ hội.

Sức mạnh trên cả ba tuyến của "những chú voi chiến" sẽ được tăng cường đáng kể với nhiều sự bổ sung chất lượng, cộng thêm các cá nhân đã chơi tốt tại AFF Cup vừa qua như thủ quân Chalermpong, Korrakot, Thitiphan, Sanrawat hay Adisak Kraisorn.

Mặc dù vậy người hâm mộ Thái Lan có chút tiếc nuối khi một vài cựu binh khác không được triệu tập lên tuyển như Charyl Chappuis, Sarach Yooyen hay Jakkaphan Kaewprom.

Thầy trò Rajevac sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 19/12 và có hai trận giap hữu với CLB Thai Honda (26/12) và tuyển Oman (30/12) trước khi rút gọn danh sách chính thức xuống còn 23 cầu thủ.

Tại VCK Asian Cup 2019, Thái Lan được xếp vào bảng A khá nhẹ ký với chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news