Tin mới

Thái Lan dùng lương gấp ba để chiêu mộ HLV Park Hang Seo, VFF đáp trả thế nào?

Thứ ba, 18/06/2019, 23:32 (GMT+7)

Theo nhiều nguồn tin, LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng trả số tiền lương gấp đôi, thậm chí gấp 3 để mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt.

Trong những ngày này, câu chuyện HLV Park Hang Seo có gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam hay không đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, 3 tháng trước khi hợp đồng hết hạn, VFF và HLV Park Hang Seo mới đàm phán để quyết định có tiếp tục hợp tác với nhau hay không. Dẫu vậy, phía LĐBĐ Việt Nam cũng thể hiện thiện chí với những tín hiệu về một bản hợp đồng khủng nhằm đáp lại công sức đưa bóng đá Việt Nam tạo ra kỳ tích trong suốt những năm qua.

HLV Park Hang Seo chính là "kiến trúc sư" cho những thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua. Ảnh: Internet

Tờ Star News của Hàn Quốc cho rằng VFF nên đẩy nhanh quá trình ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo bởi đang có rất nhiều đội bóng muốn có được chữ ký của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo Vietnamnet, LĐBĐ Thái Lan cũng đang rất quan tâm đến tương lai của HLV Park Hang Seo. Thậm chí FAT còn sẵn sàng chi mức lương cao gấp 3-4 lần so với mức hiện tại của HLV Park Hang Seo ở Việt Nam (khoảng trên 20.000 USD/tháng).

Trả lời phỏng vấn với Vietnamnet, một lãnh đạo của VFF cho rằng: "VFF sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo. Dĩ nhiên, hợp đồng mới sẽ có những thay đổi phù hợp với tình hình thực tế. Trong hơn 1 năm qua, HLV Park Hang Seo đã dẫn dắt các đội tuyển giành nhiều thành tích cao. Đó là điều mà ai cũng phải ghi nhận". Thậm chí VFF đã làm việc ngay để có thể sớm chốt lại chuyện hợp đồng, có thể là trước vòng loại World Cup 2022 vào tháng 9 tới.

Phía lãnh đạo VFF cho biết sẽ sớm đàm phán hợp đồng mới với HLV người Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Đây là động thái được cho là hợp lý từ VFF, đặc biệt trong bối cảnh vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần. Phía LĐBĐ Việt Nam cần sớm hoàn thành chuyện hợp đồng để HLV người Hàn Quốc có thể tập trung toàn lực cho những mục tiêu nửa cuối năm 2019 của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang Seo