Tin mới

Thái Lan gặp khó trước trận tái đấu với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 01/10/2015, 14:35 (GMT+7)

Trong khi ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 thì HLV Kiatisuk lại đang đau đầu về lực lượng của đội tuyển xứ Chùa vàng. 

Trong khi ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp Iraq và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 thì HLV Kiatisuk lại đang đau đầu về lực lượng của đội tuyển xứ Chùa vàng. 

[mecloud]teXa2C3r6l[/mecloud]

ĐT Thái Lan sẽ có trận tái đấu với ĐT Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình - Hà Nội vào ngày 13/10 tới. Ngay từ lúc này, HLV Kiatisuk cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu này. Mặc dù đặt mục tiêu đánh bại thầy trò HLV Miura nhưng Thái Lan lại đang gặp khó về mặt lực lượng trong quá trình chuẩn bị. 

Ở buổi tập gần nhất của đội bóng xứ Chùa vàng, chỉ có 15/23 cầu thủ đủ khả năng ra sân. Nguyên nhân là bởi 8 cầu thủ khác chưa thể lên đội tuyển tập trung do còn bận thi đấu cho CLB ở giải quốc nội. Ngoài ra, một số gương mặt khác lại đang gặp vấn đề chấn thương, trong đó có Chanathip Songkrasin - cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan".

ĐT Thái Lan thiếu hụt lực lượng để tập luyện chuẩn bị cho trận gặp ĐTVN

Bên cạnh đó, người hâm mộ Thái Lan cũng đang lo ngại về vấn đề thể lực của các cầu thủ khi họ đang trải qua một năm cực kỳ khốc liệt với lịch thi đấu dày đặc từ Thai Premier League đến Thai FA Cup và League Cup trước khi phải tiếp tục làm nhiệm vụ quốc gia.

HLV Kiatisuk cũng nhận biết được điều này, ông chia sẻ trên Bangkok Sport rằng: “Chúng tôi muốn cho các cầu thủ nghỉ ngơi ở Kirin Valley bởi tôi biết các cầu thủ đã quá mệt mỏi ở CLB. Để bắt đầu, chúng tôi muốn các cầu thủ nhanh chóng hồi phục thể lực và khát khao thi đấu".

Rõ ràng Thái Lan đang gặp những bất lợi so với ĐT Việt Nam. "Zico Thái" cũng cho rằng ông cùng các học trò sẽ gặp khó khăn khi hành quân đến sân Mỹ Đình. "Cuộc đối đầu với Việt Nam sẽ cực kỳ khó khăn. Họ đã có sẵn những phương án chuẩn bị để tấn công. Chúng ta sẽ phải cố gắng tránh điều đó. Rõ ràng là ở trận lượt đi, họ đã đến đây và gây khó khăn cho chúng ta ngay từ những giây phút đầu tiên", HLV Kiatisuk cho biết thêm. 

ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình, nhưng trước đó, đoàn quân của HLV Miura sẽ tiếp đón một đối thủ khác cũng rất mạnh là Iraq vào ngày 8/10. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news