Tin mới

Thái Lan lại "có biến" ngay sau trận thảm bại trước Ấn Độ

Thứ năm, 10/01/2019, 10:49 (GMT+7)

Ngay sau trận thua thảm bại trước Ấn Độ bóng đá Thái Lan đang rơi vào tình thế bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Ngay sau trận thua thảm bại trước Ấn Độ bóng đá Thái Lan đang rơi vào tình thế bất lợi trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Những ngày đen tối sau khi thua vẫn chưa dừng lại khi truyền thông nước này đưa tin, LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Rajevac và đôn trợ lý Sirisak Yodyardthai lên tạm quyền.

Tuy nhiên, bản thân người trợ lý này lại không mấy tự tin khi ông chỉ đặt mục tiêu giành hai điểm ở hai trận còn lại (trước Bahrain và UAE). Nếu chỉ với 2 điểm thì đội tuyển Thái Lan khó có thể đi tiếp vào vòng 1/8.

Trước những cuộc đối chiến này, Thái Lan đang gặp vấn đề rất lớn về mặt tinh thần đó còn chưa kể đến phong độ đi xuống trong thời gian gần đây.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đáng chú ý là những ngày gần đây, truyền thông nước này đưa tin Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda cầm đầu một nhóm cầu thủ gửi yêu sách đến LĐBĐ Thái Lan (FAT), đòi sa thải HLV Rajevac. Nếu LĐBĐ Thái Lan không chấp nhận, nhóm cầu thủ trên sẽ đình công, không thi đấu. Trước sức ép lớn từ các cầu thủ, FAT đã phải sa thải ông Rajevac ngay sau trận thua Ấn Độ với tỷ số 1-4.

Mặc dù thông tin này chưa được kiếm chứng nhưng nhiều người vẫn cho rằng, thông tin đang có những xung đội nội bộ trong đội tuyển Thái Lan.

Trong khi đó, chủ ịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompunmuang lại khẳng định: "Không có những xung đột trong nội bộ đội tuyển. Cuộc chơi vẫn chưa kết thúc và chúng tôi cần tiếp tục công việc của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình bằng đội ngũ huấn luyện mà chúng tôi đang có".

Trên tờ Bangkok Post, LĐBĐ Thái Lan vừa treo thưởng nếu thắng cả 2 trận còn lại với biệt 1 bàn sẽ được thưởng là 5 triệu baht, còn nếu cách biệt 2 bàn thì được thưởng là 10 triệu baht,..

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news