Tin mới

Thái Lan thách thức ĐTVN chơi đôi công tại Mỹ Đình

Thứ hai, 12/10/2015, 11:42 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, đại diện đội bóng xứ Chùa vàng liên tục nhắc đến việc muốn đội tuyển đội chủ nhà chơi đôi công ở trận đấu diễn ra tối 13/10 tới. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, đại diện đội bóng xứ Chùa vàng liên tục nhắc đến việc muốn đội tuyển đội chủ nhà chơi đôi công ở trận đấu diễn ra tối 13/10 tới. 

[mecloud]ecKEuXWZ4p[/mecloud]

Do HLV Kiatisuk bận việc với Đại sứ quán Thái Lan, trợ lý Kairung đã tham gia buổi họp báo trước trận đấu. Khi được hỏi về áp lực của ĐT Thái Lan trong lần làm khách trước ĐT VN lần này, ông Kairung cho hay: cho biết: “Chúng tôi cảm thấy áp lực là bình thường, bởi khi chúng tôi đi thi đấu có nhiều giới truyền thông trong và ngoài nước quan tâm. Và chúng tôi đã làm quen với điều này".

Trợ lý Kairung của ĐT Thái Lan muốn ĐTVN chơi đôi công ở trận đấu tới (ảnh Văn Vi)

Đại diện của đội bóng Thái Lan cho biết thêm: "Thái Lan đang là đội mạnh nhất khu vực ĐNÁ, thông thường gặp bất kỳ đối thủ nào thì họ cũng muốn đánh bại chúng tôi không riêng gì Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ luôn chơi với quyết tâm cao nhất. Vì thế, chúng tôi không gặp bất kỳ một áp lực nào cả". 

Tiết lộ về lối chơi trong trận đấu tới, trợ lý HLV Kairung Threejagsang cho biết ĐT Thái Lan sẽ chơi tấn công và mong muốn ĐTVN cũng chơi như vậy để cống hiến một trận cầu hấp dẫn cho NHM: “Thông thường Thái Lan sẽ thi đấu tấn công trước các đối thủ. Lần này chúng tôi cũng muốn ĐTVN thi đấu tấn công, để mang tới trận đấu hay, hấp dẫn tới hơn 4 vạn CĐV trên Mỹ Đình. Chúng tôi cũng muốn đội tuyển Việt Nam thi đấu tấn công ở trận đấu này để có một trận cầu hấp dẫn”.

HLV Miura cùng đại diện ĐT Thái Lan tại buổi họp báo (ảnh Văn Vi)

Trả lời báo chí, thủ môn, đội trưởng Thamsatchanan cũng đánh giá cao ĐTVN, đặc biệt là Công Vinh và thủ môn Nguyên Mạnh: "Chúng tôi đã cùng theo dõi trận ĐTVN - Iraq. Tôi quan sát rất kỹ bàn thắng của Công Vinh. Đó là đường chuyền nhanh và dứt điểm tinh tế. Tôi đã biết Công Vinh từ trước đó. Tôi đánh giá Công Vinh rất nguy hiểm. Ở ĐTVN, ngoài Công Vinh, tôi đánh giá rất cao thủ môn Nguyên Mạnh khi anh có nhiều pha cứu thua trong trận đấu với Iraq. Đây là vị trí rất quan trọng của ĐTVN."

Trong khi đó, HLV Miura cũng đặt mục tiêu đánh bại Thái Lan. “Mục tiêu của ĐTVN trong trận đấu tối mai tất nhiên là giành chiến thắng và đó sẽ là trận thắng có tỷ số cách biệt. Tất nhiên, khó có thể đánh bại Thái Lan với cách biệt 4-5 bàn, nhưng ĐTVN sẽ làm tốt nhất có thể”, nhà cầm quân người Nhật Bản tự tin tuyên bố. 

HLV Miura cũng đặt mục tiêu đánh bại ĐT Thái Lan (ảnh Văn Vi)

Theo ông Miura, việc đánh bại Thái Lan là mục tiêu mà ông luôn theo đuổi và muốn làm điều gì đó cho bóng đá Việt Nam. "Với tôi, mục tiêu giành chiến thắng trước Thái Lan lúc nào cũng theo đuổi. Tôi có tham vọng muốn làm bất ngờ trước tất cả các đối thủ tại châu Á để vào sâu vòng loại World Cup 2018 và vào VCK Asian Cup 2019. Muốn làm được điều này, tôi hy vọng người hâm mộ tới sân cổ vũ cho đội tuyển của mình ở mọi trận đấu”, HLV Miura phát biểu trong buổi họp báo. 

Cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news