Tin mới

Thái Lan thuê sân tập riêng xa trung tâm Hà Nội để tránh lộ bài

Thứ bảy, 16/11/2019, 14:10 (GMT+7)

ĐT Thái Lan đã quyết định thuê sân tập riêng. HLV Akira Nishino muốn bảo mật tuyệt đối quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam.

Thái Lan đã phải nhận thất bại đầu tiên ở giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022, cũng là trận thua đầu tiên dưới thời HLV Akira Nishino. Trận thua 1-2 trước Malaysia cũng đặt ra nhiều bài toán khó với Akira Nishino, khi chuẩn bị cho cuộc chiến với Việt Nam.

Theo thường lệ, các đội tuyển đến làm khách thường được bố trí tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, nằm bên trong khuôn viên của VFF. Tuy nhiên lần này, ĐT Thái Lan đã quyết định thuê sân tập riêng. HLV Akira Nishino muốn bảo mật tuyệt đối quá trình chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam.

Thái Lan chịu áp lực rất lớn khi để thua trước đội tuyển Malaysia.

Thông tin từ VFF cho biết, địa điểm được phía Thái Lan lựa chọn là sân của Trung tâm bóng đá Viettel, nằm ở huyện Thạch Thất, một địa điểm nằm cách khá xa trung tâm Hà Nội.

Trong khi đó, thầy trò HLV Nishino được bố trí ở tại khách sạn Grand Plaza, nằm tại quận Cầu Giấy. Như vậy để di chuyển đến sân tập, ĐT Thái Lan sẽ phải di chuyển cả chiều đi lẫn về tổng cộng hơn 60km.

Đội khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 14h20 chiều nay (16/11), có 1 ngày tập tại sân Viettel và đến 18/11 có buổi tập chính thức để làm quen sân Mỹ Đình.

Thái Lan thua 1-2 trên sân của Malaysia, từ đầu bảng tụt xuống thứ hai tại bảng G. Trong khi đó Việt Nam đánh bại UAE trên sân nhà, duy trì thành tích bất bại, dẫn đầu với 10 điểm.

Lượt đi, thầy trò HLV Park Hang-seo cầm hoà đối thủ 0-0 khi phải đá tại Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news