Tin mới

Thái Lan Viên đau muốn "tắt thở" những ngày nằm viện

Thứ tư, 20/05/2015, 11:08 (GMT+7)

Trong những ngày nằm viện điều trị, Thái Lan Viên chia sẻ  do rút ống hút dịch và khí từ phổi ra ngoài 2 lần không thành công, Thái Lan Viên tiếp tục phải chịu đau đớn và đặt hi vọng vào lần cuối cùng này.

Trong những ngày nằm viện điều trị, Thái Lan Viên chia sẻ  do rút ống hút dịch và khí từ phổi ra ngoài 2 lần không thành công, Thái Lan Viên tiếp tục phải chịu đau đớn và đặt hi vọng vào lần cuối cùng này.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Thái Lan Viên vừa chia sẻ tình trạng bệnh của mình trong đợt nhập viện điều trị vừa qua. Nam ca sĩ không dấu sự đau đớn: "Ngày mai sẽ là lần thứ 3 rút ống cuối. 2 lần trước thất bại và phải chịu đau đớn khi ống đâm vào phổi làm chảy máu đầy ống. Đau ra máu 5 ngày nay. Hôm nay xịt nước muối vào phổi như muốn tắt thở vì đau đớn... Ngày mai thử lại, cầu mẹ quan âm nâng đỡ qua cơn đau cuối này. Chứ thật sự mình đau không chịu được...”

Thái Lan Viên chia sẻ tình hình sức khỏe trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Thái Lan Viên với báo Tri thức trẻ, anh cho biết “Cái ống tôi vừa rút ra khỏi cơ thể là ống để hút dịch và khí từ trong phổi ra ngoài. Phải dùng biện pháp như vậy tôi mới thở được… Trong quá trình điều trị, các bác sĩ nói bao giờ hết khí trong phổi mới rút ống. Nhưng chờ mãi khí vẫn chưa hết. Nếu để ống trong người lâu quá sợ sẽ nhiễm trùng và gây cảm giác đau đớn.

Nếu đợt rút ống thứ 3 thành công thì cuối tuần này tôi sẽ về nhà dưỡng sức rồi sau đó quay lại viện mổ tiếp. Hiện tại, bạn gái đã thuê được nhà cho tôi ở tạm nhưng tôi vẫn chưa biết nhiều thông tin về nơi mình sắp đến”.

Căn bệnh quái ác đã lấy đi 95% sức khỏe.

Thái Lan Viên khiến nhiều người rớt nước mắt khi chứng kiến cảnh anh từng ngày đối mặt với căn bệnh căn bệnh lao phổi, viêm phổi, khí tràn dịch phổi. Được biết, Thái Lan Viên đang trong tình trạng nguy kịch khi căn bệnh quái ác này đã lấy đi 95% sức khỏe. 

Ca sĩ, nhạc sĩ Thái Lan Viên lúc chưa lâm bệnh.

Dù được sự ủng hộ của nhiều người yêu mến về cả vật chất và tinh thần nhưng tình hình sức khỏe của Thái Lan Viên đang diễn biến theo chiều hướng xấu. Sau ba tháng gắn ống dẫn khí, bệnh viện đã hết cách để ngăn chặn căn bệnh và buộc phải trả anh về trong tình trạng nguy kịch. Không chỉ đối mặt với nguy hiểm là căn bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào mà anh vẫn chưa đi lại được.

Sau khi chia sẻ tình trạng bệnh không mấy khả quan, Thái Lan Viên đã nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ: "Rồi hạnh phúc sẽ lại mỉm cười với cậu thôi, cố lên đừng nản trí", "Anh phải cố gắng lên nhé, mọi người luôn bên anh", "Cố lên anh ơi, chúc anh mau hết bệnh"...

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news