Tin mới

Thai nhi chết ngạt bất thường ở Hải Phòng

Thứ năm, 28/05/2015, 10:43 (GMT+7)

Cho rằng bác sĩ tắc trách khiến thai nhi bị chết chết ngạt, gia đình sản phụ Thùy đã kéo tới vây bệnh viện đòi làm rõ nguyên nhân.

Cho rằng bác sĩ tắc trách khiến thai nhi bị chết chết ngạt, gia đình sản phụ Thùy đã kéo tới vây bệnh viện đòi làm rõ nguyên nhân.

Thai nhi chết ngạt bất thường ở Hải Phòng (Ảnh Lao động)

Vào tối ngày 27/5, hàng chục người nhà sản phụ Lê Thị Thùy (23 tuổi, Tân Phong, Kiến Thụy, Hải Phòng) đã đến khoa sản Bệnh viện Kiến An (Hải Phòng) yêu cầu làm rõ vụ thai nhi chết ngạt.

Theo tin tức ban đầu, ngày 26/5, sản phụ Thùy được gia đình đưa đến Bệnh viện Kiến An chờ sinh. Trong ngày 26/5 đến sáng ngày 27/5, các bác sĩ tại khoa sản của bệnh viện vẫn thông báo thai nhi bình thường.

Tuy nhiên, đến 15h ngày 27/5, chị Thùy trở dạ thì các bác sĩ thông báo nước ối của sản phụ có màu đen và thai nhi đã bị chết ngạt.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, các bác sĩ tại Bệnh viện Kiến An không cho gia đình biết nguyên nhân cụ thể khiến thai nhi chết ngạt. Bức xúc trước cái chết bất thường của thai nhi, hàng chục người nhà của sản phụ Thùy đã kéo đến bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Cũng theo nguồn tin này, ông Hoàng Anh Tuấn, Giám đốc bệnh viện Kiến An cho biết, trong ngày 28/5, bệnh viện sẽ thành lập hội đồng y khoa chuyên môn để xem xét vụ việc và đưa ra kết luận chính thức.

Ông Tuấn cũng khẳng định: "Nếu kíp y, bác sĩ thực hiện hộ sinh có sai sót chúng tôi sẽ xử lý nghiêm".

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thai nhi