Tin mới

Thai phụ bị tài xế Uber cướp 3 triệu tại trung tâm Sài Gòn

Thứ hai, 29/08/2016, 14:34 (GMT+7)

Trọng điều khiển xe vào trong hẻm sau đó dùng muỗng khống chế chị T. và yêu cầu chị này đưa giỏ xách. Trọng lục soát lấy đi 1 ĐTDĐ và 3 triệu đồng...

Trọng điều khiển xe vào trong hẻm sau đó dùng muỗng khống chế chị T. và yêu cầu chị này đưa giỏ xách. Trọng lục soát lấy đi 1 ĐTDĐ và 3 triệu đồng...

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, ngày 29/8, Công an phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh đã chuyển giao đối tượng Trần Đức Trọng (31 tuổi, quê quán Vĩnh Long) cho Công an quận 1 điều tra xử lý về hành vi “cướp tài sản”.

Trước đó, khoảng 18h50 ngày 25/8, chị T. (24 tuổi, đang mang thai) đón xe Uber do Trọng cầm lái đi từ hẻm 23 Định Tiên Hoàng đến đường Lê Duẩn với giá 54 ngàn đồng.

Khi đến số 17, Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Trọng điều khiển xe vào trong hẻm sau đó dùng muỗng (loại dùng uống cà phê) khống chế chị T.

Trọng yêu cầu chị T. đưa giỏ xách và cướp đi 1 ĐTDĐ hiệu Sony cùng 3 triệu đồng.

Đối tượng Trần Đức Trọng - Ảnh: Công an TP.HCM

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, chị T. chia sẻ: "Tôi mang theo 4 triệu, vì hết tiền nên xin lại một triệu. Cuối cùng anh ta chỉ lấy 3 triệu".

Trước khi mở cửa đẩy nạn nhân xuống đường, tên cướp đe dọa sẽ xử lý nếu la lớn. "Hắn nói nếu la lên thì sẽ quay xe lại xử lý bằng mọi giá, như đâm chết hoặc tông xe vào người. Tôi hoảng sợ nên đành im lặng cho tài xế chạy khuất rồi mới đi bộ đến đường Đồng Khởi để gặp người quen".

Liên quan đến vụ việc, đại diện Uber cho biết bước đầu đã cung cấp đầy đủ thông tin cho cơ quan điều tra, sẽ có phát ngôn chính thức. Vụ việc đã được Công an P. Bến Nghé chuyển lên đội hình sự Công an Q.1 tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vnexpress, sau 3 ngày điều tra, cảnh sát bắt được Trọng.

Nghi phạm khai lái thuê cho Uber được vài tháng, thường xuyên đón khách ở trung tâm Sài Gòn. Đêm đó, do cần tiền tiêu xài nên anh ta nảy sinh ý định cướp tài sản của hành khách.

"Tôi không biết cô ấy có thai. Chỉ một phút thiếu suy nghĩ mà tôi làm điều tồi tệ. Tôi đã liên hệ với công ty để khắc phục hậu quả cho hành khách, mong cô ấy tha thứ", Trọng tỏ vẻ hối hận.

Xem thêm video:

[mecloud]fuhxssPOOc[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news