Tin mới

Thai phụ tử vong khi dùng iPhone đang sạc: Do sạc pin không chính hãng

Thứ năm, 24/09/2015, 09:14 (GMT+7)

Chị Liên tử vong do sử dụng sạc iPhone không chính hãng, khi vừa sử dụng điện thoại vừa cắm điện, sạc pin này bị rò rỉ khiến nạn nhân bị điện giật, tử vong.

Chị Liên tử vong do sử dụng sạc iPhone không chính hãng, khi vừa sử dụng điện thoại vừa cắm điện, sạc pin này bị rò rỉ khiến nạn nhân bị điện giật, tử vong.

Nạn nhân là chị Ngô Thị Liên (24 tuổi, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, Nghệ An, chị này đang mang bầu 4 tháng.

Đại úy Nguyễn Đức Kiên, Đội trưởng đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Nam Đàn cho biết trên báo Zing.vn: “Qua khám nghiệm cảnh sát thu giữ một dây sạc iPhone đã bị đứt phần cắm vào điện thoại, một củ sạc nhưng không phải của điện thoại iPhone. Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện dòng điện sạc pin ở đầu cắm vào điện thoại (đã bị đứt) là 220V.

Chồng chị Liên và chiếc điện thoại mà chị Liên sử dụng. Ảnh Internet.

Từ những gì thu thập, cơ quan điều tra bước đầu nhận định chị Liên tử vong là do dùng sạc không chính hãng. Khi vừa sử dụng điện thoại vừa cắm điện, sạc pin này bị rò rỉ khiến nạn nhân bị giật”.

Được biết chiếc điện thoại iPhone mà chị Liên sử dụng được một người anh họ tên An (ở TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) tặng khi hai người tổ chức đám cưới.  Chiếc điện thoại được anh mua ở một cửa hàng nằm gần chợ Bảo Lộc (TP Bảo Lộc) vào tháng 8/2014, bao gồm máy, pin, sạc chính hãng.

Từ đó đến tháng 2 vừa qua anh An vẫn sử dụng bình thường. Khi nghe tin anh Quân cưới vợ, anh An về chia vui và cho em chiếc điện thoại cũ này kèm theo sạc điện pin chính hãng.

Như tin đã đưa trên báo Dân Trí, lúc 18h ngày 20/9, ông Lê Văn Vỵ phát hiện con dâu mình nằm bất động trong phòng ngủ, trên cổ vẫn còn chiếc iPhone. Khi ông sờ vào điện thoại thì bị giật. Nạn nhân dù được bố chồng và bác sĩ tích cực cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news