Tin mới

Thái Trinh thừa nhận sử dụng dao kéo để cải thiện nhan sắc

Thứ sáu, 21/04/2017, 16:28 (GMT+7)

Ca sĩ Thái Trinh mới đăng tải hình ảnh của mình tại một thẩm mỹ viện trên trang cá nhân. Nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Ca sĩ Thái Trinh mới đăng tải hình ảnh của mình tại một thẩm mỹ viện trên trang cá nhân. Nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Trước những câu hỏi của người hâm mộ, bạn gái vũ công Quang Đăng thừa nhận cô sửa mũi và mí mắt.

Thái Trinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Giọng ca sinh năm 1992 cho biết trước đây cô không mấy tự tin với bản thân vì những khuyết điểm trên gương mặt. Đó là lý do cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Để cải thiện mũi và mắt, bạn gái Quang Đăng đã trải qua ba tiếng phẫu thuật và chỉ cần nghỉ dưỡng vài ngày là có thể trở lại với công việc.

“Tôi hi vọng sự thay đổi ở gương mặt sẽ giúp mình tự tin hơn. Tôi thống nhất với bác sĩ là không nâng mũi quá cao, tạo mí mắt cần tự nhiên. Tôi không phản đối việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng nên dừng lại ở mức vừa phải và không lạm dụng”, nữ ca sĩ nêu quan điểm.

Thái Trinh sinh năm 1993. Khi còn là nữ sinh cấp ba, cô đã nổi tiếng nhờ khả năng cover các bài hát nổi tiếng thế giới. Tốt nghiệp cấp ba, Thái Trinh theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news