Tin mới

Thái Trinh tủi thân 'khóc tám ngàn dòng sông' khi nhận được lời khuyên 'bá đạo'

Thứ tư, 13/05/2020, 10:07 (GMT+7)

Lần đầu thử sức hát tiếng Trung, Thái Trinh đã nhận lời khen 'chuyển qua làm ca sĩ đi chị' từ người hâm mộ khiến cô không biết nên vui hay buồn.

Mới đây, giọng ca sinh năm 1993 đăng tải đoạn clip lần đầu cover ca khúc nhạc Hoa mang tên Tát Nhật Lãng Rực Rỡ. Ca khúc này đang là một trong những giai điệu quen thuộc trên nền tảng Tiktok, Thái Trinh viết lại lời Việt và hát song ngữ.

Bản cover sau khi đăng tải nhận được hơn 100 nghìn lượt xem cùng hơn 1 nghìn lượt chia sẻ với nhiều phản ứng tích cực từ khán giả.

Tuy nhiên, có một sự cố dở khóc dở cười bắt nguồn từ một lời khen "bá đạo" đến nỗi cô nàng phải chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, một khán giả sau khi nghe ca khúc cover đã thẳng thắn dành lời khuyên cho Thái Trinh: "Chuyển qua làm ca sĩ luôn đi chị". Điều này khiến học trò Hồ Ngọc Hà chỉ còn biết vừa buồn cười vừa tủi thân "Khóc TÁM NGÀN dòng sông".

Thái Trinh được nhiều người biết đến sau ồn ào chia tay với Quang Đăng.

Được biết, hồi năm 2010, Thái Trinh đã trở thành "hiện tượng mạng" khi bản cover ca khúc The Show (Lenka) do khi cô nữ sinh 17 tuổi trường Bùi Thị Xuân (TP.HCM) tự hát và đệm đàn lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Đến năm 2012, Thái Trinh tham gia dự thi chương trình Giọng Hát Việt và lập tức tạo được ấn tượng trong đội của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, trước khi bị loại một cách bất ngờ trong liveshow thứ 6.

Có thể so với bạn bè cùng thi là Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh thì Thái Trinh không nổi trội bằng. Những hoạt động âm nhạc sau đó của cô cũng khá mờ nhạt nên nhiều khán giả không biết cô đã là ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news