Tin mới

Bán chị họ vào động mại dâm Trung Quốc để lấy... 2 triệu đồng

Thứ bảy, 19/04/2014, 00:35 (GMT+7)

Sau khi sang Trung Quốc bán dâm, được chủ chứa hứa sẽ "thưởng" hậu hĩnh, Xen đã lừa bán chị họ vào động mại dâm.

 

 

Sau khi sang Trung Quốc bán dâm, được chủ chứa hứa sẽ "thưởng" hậu hĩnh, Xen đã lừa bán chị họ vào động mại dâm.

Sáng nay (18/4), Đội phòng chống mua bán người, Công an TP. Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Đinh Thị Xen (35 tuổi, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và Đinh Thị Nhâm (29 tuổi, Hoà Bình, Hà Nội) về hành vi mua bán người.

Theo tài liệu điều tra, trong thời gian sống ly thân, tháng 10/2013, Xen bỏ hai con cho bố mẹ đẻ chăm sóc để sang Trung Quốc bán dâm.

Tham 2 triệu, bán chị họ vào động mại dâm ở Trung Quốc
Đối tượng Xen tại cơ quan điều tra.

Tại đây, Xen quen Nhâm, cả hai được chủ chứa hứa trả công hậu hĩnh nếu tìm được người đưa sang bán dâm.Vì vậy, giữa tháng 11/2013, Xen về Việt Nam tìm đến nhà chị Hồng (chị họ của Xen). Thấy chị họ đang nuôi con một mình, Xen tỏ vẻ thông cảm và rủ chị Hồng sang Trung Quốc bán bánh bao với mức thu nhập 600.000 đồng/ngày. Đến đầu tháng 12/2013, chị Hồng gửi con cho gia đình để theo Nhâm và Xen đi “làm ăn”.

Tinh vi hơn, Xen còn lấy lý do không có giấy tờ tuỳ thân, Xen bảo chị Hồng theo Nhâm qua bên kia biên giới, còn cô ta nhận 2 triệu đồng từ chủ chứa rồi quay về quê.

Đặt chân đến đất Trung Quốc, chị Hồng đã bị Nhâm ép vào động mại dâm để tiếp khách. Lợi dụng lúc bọn chúng sơ hở, chị Hồng đã trốn được về nước. Sau đó, chị Hồng gửi đơn lên chính quyền địa phương để được can thiệp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Đội phòng chống mua bán người đã truy tìm nhiều nơi và phát hiện ra chỗ trốn của Xen và Nhâm.

Hiện cơ quan chức năng, Công an T.P Hà Nội đang điều tra, mở rộng vụ án

(Tên nạn nhân đã thay đổi)

Theo Loan Hoàng - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news