Tin mới

Thảm án ở Bình Phước: 12-13/5 xử phúc thẩm, xét đơn kháng cáo

Thứ hai, 09/05/2016, 07:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thảm sát Bình Phước, TAND cấp cao tại TP.HCM vừa ra thông báo phiên tòa phúc thẩm dự kiến được xét xử vào ngày 12-13/5 tại TAND tỉnh Bình Phước.

Liên quan đến vụ thảm án 6 người trong gia đình thiệt mạng ở Bình Phước, TAND cấp cao tại TP.HCM vừa ra thông báo phiên tòa phúc thẩm dự kiến được xét xử vào ngày 12-13/5 tại TAND tỉnh Bình Phước.

Thông tin được báo Thanh niên, Giao thông đăng tải.

Vụ án được đưa ra xét xử phúc thẩm vì 2 bị cáo Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại, là đồng phạm của Nguyễn Hải Dương trong vụ án thảm sát 6 người ở Bình Phước, đã có kháng cáo.
Liên quan đến vụ án, báo Giao thông đưa tin, ngày 6/5, Vũ Văn Tiến đã viết yêu cầu nhờ luật sư Lê Văn Nam (Đoàn luật sư Bình Phước) tiếp tục tham gia bào chữa cho mình tại phiên phúc thẩm. 

Thảm án ở Bình Phước: 12-13/5 xử phúc thẩm, xét đơn kháng cáo

Bị cáo Dương và Thoại trong phiên tòa xét xử sơ thẩm. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, như tin đã đưa, Vụ thảm sát ở Bình Dương xảy ra vào đêm 7/7/2015 khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn M. (48 tuổi) tại xã Minh Hưng, H.Chơn Thành (Bình Phước) tử vong. Ba nghi can liên quan đến vụ án gồm: Nguyễn Hải Dương được xác định là chủ mưu; Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại, là đồng phạm bị bắt sau đó. 

Ngày 17/12, TAND tỉnh Bình Phước tuyên phạt Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, ngụ An Giang) án tử hình, 8 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là tử hình; Vũ Văn Tiến (24 tuổi, ngụ Bình Phước) lãnh án tử hình về tội giết người, 7 tù vì tội cướp tài sản, tổng hình phạt là tử hình và Trần Đình Thoại (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long, cùng tạm trú TP.HCM) bị tuyên 13 năm tù về tội giết người, 3 năm tù vì tội cướp tài sản, tổng hình phạt là 16 năm tù.

Sau tòa tuyên án, Tiến và Thoại đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Riêng Dương không kháng cáo. Gia đình nạn nhân có đơn kháng cáo, đề nghị tăng hình phạt đối với Thoại.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news