Tin mới

Thảm án ở Bình Phước: Nghi can kể lại tường tận quá trình gây án

Thứ hai, 13/07/2015, 15:46 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Tiến đã kể lại quá trình gây ra án mạng làm 6 người chết tại Bình Phước gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Tại cơ quan điều tra, Vũ Văn Tiến đã kể lại quá trình gây ra án mạng làm 6 người chết tại Bình Phước gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

[mecloud]CwoGf2UO2a[/mecloud]

Theo lời khai ban đầu với cơ quan điều tra, nghi can Vũ Văn Tiến cho biết, ngay sau khi đột nhập vào biệt thự vừa là công ty gỗ Quốc Anh của ông Lê Văn Mỹ (ấp 2, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước), Dương và Tiến bắt gặp Dư Minh Vỹ (14 tuổi) đang đứng ở sân, ngay lập tức Dương bịt miệng khống chế không cho nạn nhân kêu la và xuống tay với nhát dao chí mạng ở cổ.

Sau đó, Dương và Tiến vào bên trong, khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, rồi lên tầng trên sát hại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).

Vũ Văn Tiến khai trước cơ quan điều tra rằng mình không hề quen biết gia đình các nạn nhân mà chỉ theo lời dụ dỗ của chủ mưu là Nguyễn Hải Dương thực hiện tội ác man rợ với 6 thành viên trong gia đình ông Mỹ.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…