Tin mới

Thảm án ở Hải Dương: Thực hư tin đồn người mẹ hạ độc con nhiễm HIV

Thứ năm, 21/04/2016, 19:28 (GMT+7)

Liên quan đến việc chị Trần Thị H. (SN 1982, trú tại Kim Thành, Hải Dương) sát hại 2 con đẻ, dư luận địa phương đồn đoán chị bị nhiễm HIV.

Liên quan đến việc chị Trần Thị H. (SN 1982, trú tại Kim Thành, Hải Dương) sát hại 2 con đẻ, dư luận địa phương đồn đoán chị bị nhiễm HIV.

[mecloud]UgOIpw4Oyi[/mecloud]

Để rộng đường dư luận, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh (Kim Thành, Hải Dương) để làm sáng tỏ sự việc trên.

Theo lời ông Hiển cho biết, sống tại địa phương, anh Th. và chị H. không nằm trong danh sách những người nhiễm bệnh HIV của xã. Còn về việc dư luận địa phương đồn thổi chị H. bị nhiễm căn bệnh trên thì UBND xã chưa có văn bản hay ghi chép nào về trường hợp này.

“Khi nhận được thông tin trên, tôi đã liên hệ với trạm y tế xã. Tuy nhiên, chị H. cũng không nằm trong danh sách người nhiễm HIV tại trạm y tế xã”, ông Hiển cho biết thêm.

Ông Trần Văn Hiển – Chủ tịch UBND xã Kim Anh.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 19/4, do mâu thuẫn với chồng là anh Nguyễn Mạnh Th. (SN 1983). Trong lúc anh Th. đi đánh bóng chuyền, ở nhà chỉ có chị H. và hai đứa con trai.

Do bức xúc, chị H. đã pha thuốc trừ cỏ nhãn hiệu Owen- 20 SL vào ca ép 2 con cùng uống. Sau khi uống xong, chị H. dùng dao nhọn đâm vào bụng cháu H.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa 3 mẹ con chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, cháu H. (5 tuổi) đã tử vong trên đường đi Bệnh viện huyện Kim Thành. Còn chị H. đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đến chiều ngày 20/4 thì các bác sỹ đã trả về.

Hiện, cháu H. (8 tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viên Nhi Trung ương. Tuy đã qua cơn nguy kịch nhưng cháu H. vẫn được các bác sĩ theo dõi đặc biệt.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Bảo Yên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc trừ cỏ