Tin mới

Thâm hụt tiền riêng gần 3,7 tỷ mà vẫn bị gièm pha ăn chặn, Công Vinh gửi 'tối hậu thư' cho Thuỷ Tiên

Thứ ba, 24/11/2020, 11:27 (GMT+7)

Tự nhiên mất biết bao công sức và cả hợp đồng quảng cáo, thậm chí thâm hụt tiền nhà hơn 3,7 tỷ đồng nhưng vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh ấm ức nửa đùa nửa thật doạ bỏ Thủy Tiên nếu có lần sau.

Để thoả lòng anti-fan, sau khi kết thúc chuyến đi cứu trợ bà con miền Trung lần thứ 3, tối qua 23/11, Thủy Tiên đã công bố xác nhận kèm sao kê ngân hàng tổng số tiền chi cho 3 chuyến đi của mình.

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, số tiền mặt đã trao cho 61.532 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung là 178 tỷ VNĐ. Tuy nhiên, số tiền lấy từ ngân hàng chỉ có 177.5 tỷ VNĐ.

Bảng sao kê của ngân hàng Vietcombank. Ảnh: FB

Lý giải nguyên nhân có sự khác nhau trong tiền rút ngân hàng và tiền chi thực tế, Thủy Tiên khẳng định là do đợt 1 đi gấp gáp, chưa phối hợp với chính quyền nên không có xác nhận cho số tiền chi ra.

Đi kèm giấy tờ xác nhận sao kê còn có giấy xác nhận đóng mộc đỏ của chính quyền về số tiền thực tế vợ chồng cô hỗ trợ bà con. Ảnh: FB

Giọng ca 'Giấc mơ tuyết trắng' cũng cho biết, vì ông xã Công Vinh lo lắng việc kê khai không có giấy tờ xác nhận làm ảnh hưởng uy tín nên quyết định tự bỏ thêm tiền túi cho chuyến đi đầu tiên là 2 tỷ 669 triệu VNĐ.

Sau chuyến đi lần 2, có ý kiến chỉ trích cô cảm tính khi tặng 1 cụ ông ở Hà Tĩnh 200 triệu VNĐ trả vay vốn cho ngân hàng cùng nhiều hoàn cảnh khổ khổ khác, nên Thủy Tiên quyết định rút tiền túi để bù vào quỹ, tổng cộng hơn 1 tỷ.

Hơn 40 ngày, vợ chồng Thuỷ Tiên đã đến 7 tỉnh thành tại đây, hỗ trợ kịp thời cho những người dân chịu ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ. Ảnh: FB

Ngoài ra, số tiền đi lại, ăn ở, vé máy bay cho hơn 40 người trong đoàn là 250 triệu VNĐ, cũng là tiền riêng của bà xã Công Vinh tự bỏ tiền túi, không lấy từ quỹ chung.

Theo thống kê trong 3 đợt Từ thiện của Thuỷ tiên, số hộ dân được giúp đỡ là 61.532 hộ, mỗi hộ ít nhất từ 2-6 người được giúp đỡ, con số thực tế có thể lên đến 120.000-200.000 người. Ảnh: FB

Ngay sau khi bà xã đăng bài thì cựu danh thủ xứ Nghệ đã chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên kèm theo những chia sẻ thú vị. Anh 'tố cáo' vợ dùng tiền gia đình để từ thiện, trong đó còn có cả quỹ đen của anh.

'Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy, tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tui tuyên bố 'bỏ vợ' luôn', Công Vinh viết.

Ngoài hỗ trợ tiền thì vợ chồng Thủy Tiên còn giúp đỡ xây dựng 3 cầu dân sinh, 175 căn nhà xây mới, 10 nhà cộng đồng chống bão lũ, 10 xuồng máy cứu hộ.

Phía dưới bài đăng, ông xã Thủy Tiên không quên nhắn nhủ mọi người hãy cảm ơn tới mạnh thường quân cả nước đã mang đến niềm vui cho đồng bào miền trung.

Dòng trạng thái của Công Vinh lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng hiểu Công Vinh mới là người đau lòng. Trước đó, anh đã nhiều lần than thở xót xa khi thấy Thủy Tiên phải dầm mưa để đi từ thiện.

Ngay cả khi vợ bị antifan soi mói, anh cũng xù lông nhím lên để bảo vệ vợ khi cho biết sẽ bàn giao cho luật sư để tiến hành xử lý 3 đối tượng đúng theo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news