Tin mới

Thảm kịch ngày cưới: Cô dâu tử vong do xe kéo của em trai lật úp vào người

Thứ ba, 25/09/2018, 21:51 (GMT+7)

Trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì chiếc xe kéo do em trai cô dâu lái đã bị lật khiến cô dâu tử vong.

Trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì chiếc xe kéo do em trai cô dâu lái đã bị lật khiến cô dâu tử vong.

Theo Mirror, thảm kịch xảy ra tại thị trấn Allhartsberg, bang Niederosterreich, nước Áo. Theo đó, cô dâu Jasmin Schwarnthorer, 26 tuổi, cùng bạn bè đứng trên một chiếc xe kéo đang di chuyển, vui vẻ ăn mừng đám cưới thì thảm kịch bất ngờ xảy ra.

Chiếc xe kéo được điều khiển bởi em trai của cô dâu là anh Patrik, 25 tuổi, bất ngờ bị mất lái và đâm vào bức tường đá bên đường. Khi đó, tất cả có 14 cô gái đang đứng trên xe đều bị ngã nhào xuống đường.

Hậu quả chiếc xe kéo bị lật úp, đè lên người cô dâu Jasmin khiến cô bị thương rất nặng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Mirror

Theo báo cáo, Jasmin đã được đưa tới bệnh viện thành phố Linz bằng trực thăng trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, 5 cô gái khác cũng bị thương nặng và 7 người bị thương nhẹ. 

Ngày hôm sau, các bác sĩ tại bệnh viện đau buồn thông báo Jasmin đã không thể qua khỏi vì những chấn thương quá nặng ở đầu và ngực. Bên cạnh đó, cháu gái của Jasmin và một người bạn khác cũng đang nguy kịch trong bệnh viện, chưa có dấu hiệu hồi phục.

Truyền thông địa phương đưa tin, nguyên nhân của vụ tai nạn là do anh Patrik phải né một người đi xe đạp và chạy xe với tốc độ khá nhanh khi đến góc cua. Trước cái chết của Jasmin, Patrik có thể phải đối mặt với tội ngộ sát nhưng cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra thêm.

Cảnh sát trưởng Johann Baumschlager cho biết: “Việc vận chuyển người trên xe kéo là bất hợp pháp. Chiếc xe này chỉ được phép sử dụng trong các hoạt động nông nghiệp hoặc trong rừng“.

Vụ tai nạn đã khiến gia đình cô gái Jasmin vô cùng đau lòng. Đây là chuyện mà không ai mong muốn xảy ra. Người sốc nhất chính là chú rể Bernhard bởi bây giờ, thay vì tổ chức đám cưới thì anh lại phải tới dự đám tang của vợ mới cưới. 

Lễ tang của chị Jasmin được tiến hành vào hôm 21/9 vừa qua tại nhà thờ địa phương. Ngày hôm đó, Jasmin vẫn mặc chiếc váy cưới màu trắng, chỉ có điều cô không thể cùng chú rể bước vào lễ đường được nữa.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news