Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Chồng chị Huyền đòi bồi thường 1,3 tỷ đồng

Thứ năm, 04/12/2014, 14:46 (GMT+7)

Trong phiên tòa xét xử vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền đã yêu cầu bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường phải bồi thường 1,3 tỷ đồng.

Trong phiên tòa xét xử vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng chị Huyền đã yêu cầu bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường phải bồi thường 1,3 tỷ đồng.

 

Cụ thể chiều 4/12, phiên tòa xét xử Nguyễn Mạnh Tường và Đào Quang Khánh trong vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường tiếp tục với phần xét hỏi. Khi HĐXX hỏi anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền về yêu cầu của gia đình. Anh Huy cho biết, về phần bồi thường thiệt hại, anh đã có bảng kê gửi HĐXX. Theo đó, anh Huy đã xin trình một số giấy tờ sổ sách hóa đơn và yêu cầu bác sĩ Tường phải bồi thường hơn 1,3 tỷ đồng.

Anh Huy cũng cho biết, chị Hằng, vợ của anh Tường đã bồi thường cho gia đình 250 triệu đồng, trong đó có 50 triệu đồng là trả lại cho gia đình số tiền mà chị Huyền đã nộp khi phẫu thuật.

Cũng tại phiên tòa, ông Viễn và bà Hiền (bố mẹ chị Huyền) đều khẳng định đã đồng ý với đề nghị của anh Nguyễn Hữu Huy trong việc đòi bồi thường dân sự.

Tòa gọi bị cáo Tường hỏi có ý kiến gì về yêu cầu đòi bồi thường của gia đình nạn nhân, bị cáo Tường đáp sẽ bồi thường theo quy định của pháp luật.

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Chồng chị Huyền đòi bồi thường 1,3 tỷ đồng (Ảnh khampha)

Diễn biến trong phần xét hỏi tại phiên tòa sáng 4/12, bác sĩ Tường khai Khánh là người nêu ra ý định vứt xác chị Huyền xuống sông để phi tang. Trên đường mang xác đi có vợ bị cáo là Nguyễn Thị Hằng. Dù vợ có khuyên can nhưng do tâm lý lo sợ nên bị cáo vẫn quyết định vứt xác.  Theo bị cáo Tường khai, Khánh là người nêu ra ý định vứt xác, còn bị cáo do hoảng sợ nên làm theo.

Trong khi đó, tại phiên tòa, bảo vệ Đào Quang Khánh lại phủ nhận lời khai của bị cáo Tường là “Khánh là người gợi ý anh ta mang xác chị Huyền đi phi tang”.

“Bị cáo vẫn nhớ ngày chị Huyền đến thẩm mỹ viện Cát Tường vào khoảng 9h30-10h, đi xe máy và mặc quần màu đen, áo màu trắng, có họa tiết màu đen. Còn việc phẫu thuật thế nào thì bị cáo không được phép vào trong nên không biết”, Khánh khai.

Video vụ TMV Cát Tường : Hút mỡ bụng chỉ là "thủ thuật nhỏ"

Khánh nói rằng, Tường đã nói Khánh giúp mình đưa bệnh nhân đi viện cấp cứu. Lúc này, Khánh biết bệnh nhân đã chết rồi nhưng là người làm thuê nên Khánh chỉ biết thực hiện theo ý chủ. Khánh cũng không biết là sẽ đưa xác đi đâu

Khi đến bệnh viện, Khánh không gợi ý việc mang xác ném xuống sông mà mọi việc là theo hướng dẫn của Tường.

Tòa nhắc lại lời khai của Khánh tại cơ quan điều tra, Khánh đã khai là Khánh gợi ý, sau đó Tường quyết định, tuy nhiên Khánh cho rằng lúc đầu do sợ hãi nên khai như vậy.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Vụ TMV Cát Tường: Đã xác định chất lạ dính trên thi thể chị Huyền

Cơ quan chức năng xác định chất lạ dính trên thi thể chị Huyền nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, không phải xi măng mà là hỗn hợp giữa thạch cao, cát và mỡ tiết ra từ thi thể, trộn lẫn vào nhau.