Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 9/1, các nhà khoa học cùng với gia đình nạn nhân, luật sư và cơ quan công an đã tiến hành khai quật 3 điểm nghi vấn tại khu vực bãi Tự Nhiên Thường Tín, Hà Nội để tìm thi thể chị Huyền nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác.

  • Thẩm mỹ viện Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương

    Tiến sĩ Bằng tìm thi thể chị Huyền trên sông Hồng

    Tuy buổi khai quật chưa có kết quả, nhưng đại diện gia đình nạn nhân Huyền đang chờ xem kết quả kiểm tra từ phía các nhà khoa học, cũng như phương án tìm kiếm tiếp theo. Gia đình nạn nhân cũng mong muốn với sự giúp đỡ của các nhà khoa học, cơ quan chức năng và sự cố gắng của gia đình thì sẽ tìm thấy được thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền trước Tết Nguyên đán.

    Trước đó, trao đổi trên Giáo Dục Việt Nam TS Bằng cho biết, 4 khu vực có nhiều khả năng sẽ tìm được hài cốt chị Huyền nhất là bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội) và khu vực từ cầu Thanh Trì xuôi về hướng Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội). 

    “Chúng tôi sẽ tập trung tại khu vực bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội), sau khi rà soát và kiểm tra chúng tôi đã phát hiện một số điểm nghi vấn khả quan. Cho nên chúng tôi sẽ tìm điểm này trước. Nếu tại khu vực bãi Tự Nhiên không thấy, đoàn tìm kiếm sẽ tiếp tục tiến hành khai quật tại khu vực cách chân cầu Thanh Trì xuôi xuống đến Bát Tràng.” – TS Bằng nói. 

    Cũng theo TS Bằng. Cho tới nay, có thể thi thể chị Huyền đã bị phân hủy nhiều. Việc tìm kiếm thi thể nạn nhân được coi là việc khai quật hài cốt. Do vậy, việc tìm kiếm càng gặp phải nhiều khó khăn hơn. Đặc biệt là phương tiện tìm kiếm hiện tại mà gia đình chỉ lo được là thợ lặn mà không thể tìm được gầu múc bùn…. Điều đó sẽ phần nào giảm bớt đi cái hiệu quả. Tuy nhiên để khắc phục khó khăn này, TS Bằng đã có phương pháp mới trong việc tìm kiếm bằng thợ lặn.

    P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news