Tin mới

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Vợ bác sĩ Tường phủ nhận ném xác chị Huyền

Thứ bảy, 22/02/2014, 21:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước thông tin, mình là nhân vật thứ 3 trên ô tô đi ném xác chị Huyền (nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường), chị Hằng (vợ bác sĩ Tường) phủ nhận cáo buộc trên và cho rằng, mình không có mặt trong hành trình ném xác bệnh nhân.

(Tinmoi.vn) Trước thông tin, mình là nhân vật thứ 3 trên ô tô đi ném xác chị Huyền (nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường), chị Hằng (vợ bác sĩ Tường) đã phủ nhận cáo buộc trên và cho rằng, mình không có mặt trong hành trình ném xác bệnh nhân.

Thẩm mỹ viện Cát Tường: Vợ bác sĩ Tường phủ nhận ném xác chị Huyền

Cụ thể, theo tin tức từ Zing, chị Nguyễn Thị Hằng đã phủ nhận cáo buộc của VKSND Hà Nội về việc bà có mặt từ đầu đến cuối trong quá trình phi tang xác nạn nhân Huyền, bà Hằng nói : "Toàn là tin đồn đại bịa đặt hết".

Sáng 22/2, những người sống gần nhà bà Hằng cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin người phụ nữ này có tham gia trong việc ném xác. "Ban đầu tôi nghĩ chỉ có ông Tường là người thực hiện hành vi ném xác cùng cậu bảo vệ trẻ nhưng mấy hôm nay nghe thông tin còn có sự tham gia của bà Hằng. Nếu đúng như vậy thì quả là một tội ác không thể tha thứ. Nếu không muốn phải ngăn cản hoặc báo cho cơ quan công an", một người đàn ông nói.

Trước đó, anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cho biết, anh đã đọc rất kỹ bản cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân TP Hà Nội và gia đình anh cũng chưa hoàn toàn đồng ý với bản cáo trạng này. Còn nhiều vấn đề chưa thỏa đáng, gia đình anh Huy sẽ tranh luận tại Tòa.

Theo anh Huy, việc cáo trạng khẳng định trên chiếc xe của Tường chở bạn nhân đi vứt xác, có cả bà Hằng (vợ Tường) và Khánh thì không thể nói bà Hằng vô can. Với cáo trạng này thì không chỉ riêng vợ của Tường mà nó là một chuỗi hoạt động của những người liên quan.

Trong quá trình phi tang tang vật, Tường đã chỉ đạo các nhân viên thu dọn, tháo dỡ toàn bộ đồ đạc của Trung tâm mang đi cất giấu, thuê người đi tìm lại đồ đã cất giấu… Đây cũng là một hình thức che giấu tội phạm và tiếp tay cho việc làm của Tường.

Ngày 18/2 VKSND Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố bị can Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường. Theo cáo trạng Đào Quang Khánh bị truy tố về tội Xâm phạm thi thể, mồ mả và hài cốt theo khoản 2 điều 246 Bộ luật Hình sự (BLHS) và Trộm cắp tài sản theo khoản 1 điều 138 BLHS.

Trong bản cáo trạng cho biết, chị Nguyễn Thị Hằng (vợ bác sĩ Tường) cũng có mặt trên xe ô tô khi bác sĩ Tường và bảo vệ Khánh chở xác chị Huyền ra cầu Thanh Tri phi tang. Tuy nhiên chị Hằng đã nhiều lần cố can ngăn chồng và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân, nhưng bất thành.

Hành vi của Hằng không phạm tội, do đó cơ quan điều tra không đề cập xử lý là có căn cứ.

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news