Tin mới

Thẩm phán bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với nữ đương sự nói gì?

Thứ bảy, 14/03/2015, 07:49 (GMT+7)

Thẩm phán Dương Thanh T. – người bị bắt quả tang ở chung phòng với nữ đương sự thừa nhận việc bà L. rủ ông đi hát karaoke nhưng không hề biết việc bà L. thuê phòng ở nhà nghỉ.

“Tôi không hề biết chị L. đã thuê phòng trước nên khi đến tôi được mời vào phòng”, Thẩm phán Dương Thanh T. – người bị bắt quả tang ở chung phòng với nữ đương sự giải thích.


Liên quan đến vụ thẩm phán bị bắt quả tang ở chung phòng với nữ đương sự, trao đổi trên báo Thanh niên chiều 13/3, ông Dương Thanh T., thẩm phán TAND H.Đầm Dơi cho biết, ông quen biết chị L. khi chị đến tòa gửi đơn ly hôn và một vài lần chị L. có vào phòng ông uống trà. Hôm đó, chị Lê đến hòa giải nhưng anh chồng không đến dự, chị Lê có sang phòng làm việc rủ ông đi hát karaoke.

“Tôi không hề biết chị L. đã thuê phòng trước nên khi đến tôi được mời vào phòng”, ông T. lý giải.

Trước đó, theo bản tường trình của bà Trần Mỹ L.(thường trú xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi), sáng ngày 26/2/2015, TAND huyện Đầm Dơi có mời bà L cùng ông P.(52 tuổi, ngụ khóm 8, phường 5, TP.Cà Mau) đến hòa giải vụ án xin ly hôn do bà L. chủ động khởi kiện ly hôn.

Tuy nhiên, do ông P. không đến nên bà L. ra về, đồng thời rủ thẩm phán T. (52 tuổi, ngụ thị trấn Trần Văn Thời, huyện Trần Văn Thời; công tác tại TAND huyện Đầm Dơi) đi hát karaoke ở nhà nghỉ kiêm karaoke Hùng Thúy (xóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi).

Theo bà L., khi đến nhà nghỉ, bà có thuê phòng số 6 của nhà nghỉ để cất cặp và gọi điện thoại cho ông T. 2 - 3 lần ông T. mới đến. Bà L. sau đó gọi ông T. vào phòng số 6 để điện thoại rủ mấy người bạn lên nhậu và karaoke. Ngay lúc đó, thì Công an thị trấn Đầm Dơi đến lập biên bản.

Bà L. cũng khẳng định việc bà rủ ông T. đi nhậu là do bà chủ động và không liên quan đến ông T.

Trong khi đó, trên Thanh niên, ông P. (chồng bà L.) cho biết, vốn nghi ngờ vợ từ trước nên sáng 26/2, khi bà L. điện thoại hỏi tôi có đến tòa hòa giải hay không, ông trả lời không đi. Ông đã nhờ thêm vài người thân âm thầm theo dõi. Bà L. từ phòng làm việc của ông T. bước ra, sau đó là ông T. đi theo và hai người vào quán cà phê C.N. (khóm 4, thị trấn Đầm Dơi) uống nước trước khi thuê phòng nghỉ.

“Khi phát hiện vợ tôi và ông T. vào nhà nghỉ đến khi chủ nhà nghỉ tra chìa khóa phòng vào mở cửa là khoảng 20 phút. Khi mở cửa thì tôi thấy hai người đang “quan hệ”, nên công an cho mặc quần áo vào để làm việc. Khi làm việc với lãnh đạo TAND H.Đầm Dơi tôi cũng đã trình bày rõ chi tiết này”, ông P. kể.

Trước đó, như tin tức đã đưa,sáng 26/2 Công an thị trấn Đầm Dơi, Cà Mau đã nhận được tin báo có vụ việc thẩm phán Dương Thanh T. (52 tuổi, ngụ H.Trần Văn Thời, Cà Mau) đang ở trong phòng với bà Trần Mỹ L., đương sự trong vụ án ly hôn do ông Lập đang thụ lý giải quyết tại nhà nghỉ Hùng Thúy (thị trấn Đầm Dơi), nên đến lập biên bản sự vụ.

Biên bản của Công an thị trấn Đầm Dơi nêu rõ khoảng 9 giờ 50 ngày 26/2, tiếp nhận tin báo của ông Nguyễn Trung Phương là vợ ông thuê phòng với một người đàn ông, lực lượng làm nhiệm vụ đến và nhờ chủ cơ sở đến phòng số 6 mở cửa thì lúc này trong phòng có hai người là bà Lê và ông Tuấn nên lực lượng mời cả ba về trụ sở tiến hành làm việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news