Tin mới

Thẩm phán bị tố rủ rê vợ đương sự vào nhà nghỉ

Chủ nhật, 15/03/2015, 20:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thẩm phán vào nhà nghỉ với vợ đương sự ở Cà Mau, người vợ đã lên tiếng khẳng định thẩm phán Tuấn là người rủ rê chị vào nhà nghỉ.

Liên quan đến vụ thẩm phán vào nhà nghỉ với vợ đương sự ở Cà Mau, người vợ đã lên tiếng khẳng định thẩm phán Tuấn là người rủ rê chị vào nhà nghỉ.

 

Liên quan vụ thẩm phán Dương Thanh Tuấn ở TAND huyện Đầm Dơi (Cà Mau) bị phát hiện ở chung phòng trọ với đương sự nữ đang có đơn xin ly hôn, ngày 14/3, chị L. (vợ đương sự) đã lên tiếng phản bác một số thông tin báo chí đã đưa trước đó.

Theo đó, chị L. bộc bạch trên Pháp luật TP. HCM: "Tôi bận con nhỏ và việc mua bán nên không được đọc báo. Nhưng người thân tôi cho tôi biết báo chí đăng rằng tôi là người chủ động rủ rê thẩm phán Tuấn. Điều đó là hoàn toàn sai”.

Nhà nghỉ nơi một thẩm phán bị bắt quả tang ở cùng phòng nữ đương sự. (Ảnh Thanh niên)

Khi được hỏi về tờ trình, chị L. quả quyết: “Tôi có ký vào một tờ giấy đã được người ta viết sẵn nhưng tôi không đọc nội dung. Nhưng tôi khẳng định tôi không chủ động rủ rê. Đó là một sự đồng thuận và người rủ là ông Tuấn”.

Về nội dung tờ trình của chị L. gửi lên cơ quan chức năng, tin tức Thanh niên cho biết, chị L. trình bày: "Hôm đó, tòa mời hòa giải nhưng anh Phương không có mặt, nên tôi có qua phòng làm việc của anh Tuấn, hỏi ảnh có rảnh không? Anh Tuấn trả lời là rảnh. Tôi nói là "nếu anh rảnh chút nữa đến quán Hùng Thúy nhậu và hát karaoke cùng mấy đứa bạn của em".

Khi đến Nhà nghỉ Hùng Thúy, tôi có thuê phòng số 6 của nhà nghỉ để cất cặp và gọi điện thoại cho ông Tuấn 2 - 3 lần. Sau đó, tôi gọi ông Tuấn vào phòng số 6 để điện thoại rủ mấy người bạn lên nhậu và karaoke. Ngay lúc đó, thì Công an thị trấn Đầm Dơi đến lập biên bản".

Sáng ngày 26/2, ông Nguyễn Trung P. (52 tuổi), trú ở ấp Tân Thới B, xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi, được TAND huyện Đầm Dơi mời đến hòa giải lần đầu vụ ly hôn với vợ là bà Trần Mỹ L..

Đến tòa, ông Phương đứng bên ngoài, không vào phòng hòa giải. Chánh án TAND huyện Đầm Dơi - Nguyễn Thành Lập tham gia hòa giải lần đầu vụ ly hôn cho biết, ông Phương không đến tham gia hòa giải nên thư ký lập biên bản và để bà L. ra về.

Khoảng 9h sáng cùng ngày, ông P. thấy vợ mình bịt khẩu trang, đi theo một người đàn ông, ăn mặc chỉnh tề vào nhà trọ karaoke massage VIP Hùng Thúy, tại khóm 4, thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi.

Thấy vậy, ông P. đi thẳng vào quầy tiếp tân, xin mở phòng số 7 để làm rõ việc vợ mình ở cùng người đàn ông khác.

Theo lời ông P., chủ nhà trọ khăng khăng không cho vì đây là chuyện tế nhị. Do đó, ông P. buộc lòng báo Công an thị trấn Đầm Dơi đến điều tra, làm rõ.

Qua kiểm tra, Công an thị trấn Đầm Dơi phát hiện ông Dương Thanh Tuấn (thẩm phán) và bà Trần Mỹ L. đang ở chung phòng số 7.

Trước đó, tháng 2/2014, bà Trần Mỹ L. đơn phương ly hôn cùng chồng là ông Nguyễn Trung P. được TAND huyện Đầm Dơi thụ lý vụ việc vào ngày 23/12/2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đương sự