Tin mới

Thảm sát 3 người thân ở Bình Tân: Nghịch tử nhiều lần cầm dao đuổi giết cả nhà

Thứ sáu, 03/05/2019, 14:15 (GMT+7)

Theo một số hàng xóm nạn nhân, Tín không có việc làm ổn định, thường xuyên la cà, ăn chơi và nghiện ma túy. Tín nhiều lần xách dao đuổi chém người nhà và hàng xóm.

Ngày 3/5, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vi nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết đã khám nghiệm xong hiện trường, điều tra vụ thảm án làm 3 phụ nữ trong gia đình tử vong.

Nghi can là Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) đang bị tạm giữ, lấy lời khai.

Nghịch tử 'ngáo đá' Tín. Ảnh: PLO

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ Tín) và bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột Tín), cùng ngụ khu phố 15, trên đường Ấp Chiến Lược (P.Bình Trưng Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Theo báo cáo từ Công an phường Bình Trị Đông, khoảng 23h40 ngày 2/5, ông Trương Văn Hạnh (SN 1957, cha của Tín) đang ở nhà cùng mẹ vợ, vợ và 3 người khác tại căn nhà trong hẻm 21 Chiến Lược.

Lúc này, Tín có biểu hiện ngáo đá và lên lầu 2 cầm hung khí sát hại bà ngoại, mẹ ruột và bà Thúy. Phát hiện sự việc, ông Hạnh truy hô và cầu cứu hàng xóm.

Ngoài ông Hạnh còn bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi, dì ruột của Tín) và cháu gái tên P. (SN 2006) thoát nạn.

Hàng xóm kể về quá khứ nghiện ngập, thuờng truy sát gia đình và doạ giết người xung quanh của nghịch tử Tín. Ảnh: TQ

Theo một số hàng xóm nạn nhân, Tín không có việc làm ổn định, thường xuyên la cà, ăn chơi và nghiện ma túy.

Trên tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời bà Tám (70 tuổi, sát nhà nạn nhân) chia sẻ, khuya 2/5, ông  Hạnh thấy con trai mình cầm dao, sợ gây họa nên chạy đi báo công an.

Khi về lại nhà, ông thấy Tín vẻ mặt bình thường, còn nhờ ông dắt hộ xe máy ra ngoài. Sau khi nghịch tử này rời đi, ông vào trong nhà thì phát hiện vợ, mẹ ruột và bà Kiều đã bị sát hại.

Bà Phụng và người cháu của Tín đang học lớp 7 trốn vào tủ quần áo nên may mắn thoát chết.

Bà Oanh, bán nước gần nhà Tín cho biết nghi phạm là người nghiện, từng vào trại để cai 3 lần. Tuy nhiên, mỗi lần trở về, anh ta không tu chí làm ăn mà vẫn "ngựa quen đường cũ".

"Trước khi gây ra án mạng, Tín nhiều lần cầm dao đuổi chém cả nhà và hàng xóm xung quanh. Bà nhiều lần bị hắn hù cho ngất xỉu", bà Oanh nói.

Theo những người hàng xóm, có lần lên cơn thèm thuốc, Tín dùng dao tự cứa vào tay mình cho chảy máu rồi qua nhà hàng xóm "đòi" mượn tiền.

"Chính nhà tôi nè, khi đó tôi biết nó nghiện ngập nên không cho mượn thì nó liền nạt nộ và giơ cánh tay chảy máu ra đe dọa khiến tôi hoảng hồn. Nó "mượn" tiền tôi nhiều lần rồi nên mỗi lần thấy nó là tôi lảng tránh vì sợ lắm", trên tờ Tổ quốc dẫn lời chị L. (một hàng xóm) ám ảnh chia sẻ.

Được biết, nhà ông Hạnh thường có đông người, vì mấy người dì đi làm xa hay qua ở lại chơi. Hàng xóm nhận xét những người nhà ông Hạnh ai cũng hiền lành, tốt tính va thân thiện với hàng xóm nhưng không hiểu sao lại có đứa con nghịch tử hay quật phá, ăn chơi lêu lỏng, nghiện ngập. Đây có lẽ là bi kịch của một gia đình do đứa con nghịch tử gây ra và sâu xa hơn đây là thảm kịch từ ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news