Tin mới

Hoãn lần 2 phiên tòa phúc thẩm vụ thảm án Bình Phước

Thứ ba, 10/05/2016, 21:56 (GMT+7)

Phiên tòa phúc thẩm vụ thảm án ở Bình Phước được dự kiến diễn ra vào ngày 12/5 tới đây, đã được thông báo hoãn vì phòng xét xử của TAND tỉnh Bình Phước quá nhỏ, không đủ sức chứa.

Phiên tòa phúc thẩm vụ thảm án ở Bình Phước được dự kiến diễn ra vào ngày 12/5 tới đây, đã được thông báo hoãn vì phòng xét xử của TAND tỉnh Bình Phước quá nhỏ, không đủ sức chứa.

Thông tin vụ việc được báo Người Lao Động, Vietnamnet, Tiền Phong, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải.

Cụ thể, trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều ngày 10/5, luật sư Lê Văn Nam (luật sư bào chữa cho bị cáo Vũ Văn Tiến) cho biết, TAND cấp cao tại TP HCM vừa thông báo hoãn phiên xét xử vụ thảm sát Bình Phước dự kiến diễn ra vào ngày 12/5.

Liên quan đến vụ việc báo Vietnamnet đưa tin, vào sáng ngày 10/5, đoàn công tác của tòa phúc thẩm TAND tối cáo tại TP HCM đã làm việc với TAND tỉnh Bình Phước, về công tác chuẩn bị phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án thảm án 6 người ở Bình Phước. Qua kiểm tra, đoàn công tác thấy phòng xử tại TAND tỉnh Bình Phước có diện tích hạn chế, không đáp ứng không gian cho những người đăng ký dự khán phiên tòa.

Hoàn lần 2 phiên tòa phúc thẩm vụ thảm án Bình Phước. Ảnh báo Tiền Phong

TAND cấp cao đã quyết định hoãn phiên xét xử, và giao cho TAND tỉnh Bình Phước tìm một vị trí mới thích hợp. Hiện TAND cấp cao chưa thông báo địa điểm và thời gian mở lại phiên tòa này.

Được biết, đây là lần tạm hoãn thứ 2 của phiên xét xử phúc thẩm vụ án. Trong lần tạm hoãn thứ nhất để tòa bổ sung một số thủ tục nhằm đảm bảo quyền lợi cho bị cáo Vũ Văn Tiến. Nguyên nhân, Tiến không đồng ý luật sư bào chữa chỉ định mà tiếp tục yêu cầu luật sư Lê Văn Nam bào chữa cho mình.an mở lại phiên tòa này.

Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm vụ thảm án Bình Phước diễn ra ngày 17/12/2015, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến án tử hình, Trần Đình Thoại 16 năm tù giam.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news