Tin mới

Thảm sát Las Vegas: Người phụ nữ bí ẩn đi cùng nghi phạm

Thứ sáu, 06/10/2017, 09:12 (GMT+7)

Nghi phạm xả súng Stephen Paddock được nhìn thấy đi cùng một người phụ nữ bí ẩn trước đêm xảy ra vụ thảm sát cướp đi mạng sống của 59 người tối 1/10 ở Las Vegas.

Nghi phạm xả súng Stephen Paddock được nhìn thấy đi cùng một người phụ nữ bí ẩn trước đêm xảy ra vụ thảm sát cướp đi mạng sống của 59 người tối 1/10 ở Las Vegas.

ABC News đưa tin, Stephen Paddock được nhìn thấy đi cùng một người phụ nữ không lâu trước vụ thảm sát tối 1/10. Người phụ nữ này được tin không phải là bạn gái Marilou Danley của hắn, bởi bà Danley đã rời Mỹ về Philippines từ hôm 25/9.

Các nhà điều tra đang nỗ lực xác định danh tính của người phụ nữ này để có thêm mạnh mối về vụ án.

Trước đó, cảnh sát trưởng Las Vegas Johsep Lomberdo cho biết, cảnh sát nghi ngờ nghi phạm xả súng Paddock có đồng phạm trong vụ thảm sát.

Stephen Paddock và bạn gái Marilou Danley. Ảnh: Daily Mail

Bên cạnh đó, một nhân viên phục vụ ở khách sạn Mandalay Bay, nơi kẻ xả súng thuê phòng và thực hiện vụ thảm sát từ tầng 32, hôm 3/10 đã chia sẻ ảnh chụp hóa đơn được cho là của tên Paddock. Hóa đơn đề ngày 27/9 cho thấy, Paddock đã gọi đồ ăn dường như cho 2 người. Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu hắn có đi cùng ai khác trước khi tiến hành vụ thảm sát hay không.

Mọi chi tiết về đến tay súng này đến nay vẫn hoàn toàn mơ hồ. Động cơ của hung thủ trong các vụ xả súng thảm sát thường được làm sáng tỏ ngay lập tức. Nhưng lần này điều gì đã "châm ngòi" cho cơn khát máu của gã đàn ông mê cờ bạc vẫn là dấu hỏi lớn.

Tối 1/10, Stephen Paddock đã nã hàng trăm viên đạn từ căn phòng mà hắn thuê trên tầng 32 của khách sạn Mandalay Bay vào đám đông đang tham dự buổi biểu diễn âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest.

Vụ tấn công khiến ít nhất 59 người chết, gần 500 người bị thương và có thể coi là vụ xả súng đẫm máu nhất trong lịch sử hiện đại của Mỹ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news