Tin mới

Thảm sát ở Bình Phước: Chân dung nghi can thứ 3

Thứ hai, 10/08/2015, 21:18 (GMT+7)

Ngay sau khi nghi can thứ 3 trong vụ thảm sát ở Bình Phước bị bắt giữ, PV Người Đưa Tin đã tìm về Vĩnh Long, nơi nghi can sinh ra và lớn lên để tìm hiểu thông tin.

Ngay sau khi nghi can thứ 3 trong vụ thảm sát ở Bình Phước bị bắt giữ, PV Người Đưa Tin đã tìm về Vĩnh Long, nơi nghi can sinh ra và lớn lên để tìm hiểu thông tin.[mecloud]nB8fMYcgXI[/mecloud]

Trong sáng ngày 10/8, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước bất ngờ cho biết, cơ quan này đã bắt thêm 1 nghi can thứ 3 là Trần Đình Thoại (SN 1988, quê Vĩnh Long), Thoại không trực tiếp tham gia giết người và cướp tài sản, nhưng người này trước đó đã cùng Dương lên kế hoạch để tới nhà ông M.

Chiều ngày 10/8, trao đổi với PV, ông Nguyễn Hoàng Phúc – Công chức văn phòng thống kế xã Thới Hòa, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Hiện chưa thể cung cấp thông cho báo chí vì phải chờ ý kiến lãnh đạo. Hơn nữa, qua nhìn hình ảnh chỉ mường tượng đấy là Trần Văn Thoại (SN 1988) nghi can thứ 3 trong vụ thảm sát ở Bình Phước bị bắt giữ không bởi người này đã bỏ địa phương mười mấy năm nay. E ngại sẽ gây xáo trộn, gây ảnh hưởng gia đình (?!)”.

Đối tượng Trần Định Thoại

Tuy nhiên, qua tìm hiểu của PV được biết, nghi can Thoại cư ngụ tại ấp Tường Hưng, xã Thới Hòa.

Một vị cao niên Trần Văn T. (78 tuổi, ngụ cùng địa phương) cho biết: “Thoại là con chung của ông S.H. và B.S., ngoài ra Thoại còn có thêm một người anh trai cùng mẹ khác cha.

Cách đây khoảng 7-8 năm, sau khi ông S.H. mất thì anh em của Thoại cũng rời địa phương đi TP.HCM làm thuê kiếm sống, rất lâu mới về thăm quê một lần”.

Được biết, trước đây cha của Thoại làm nghề vẽ bảng hiệu tại nhà, còn mẹ thì mua bán hủ tiếu tại một chợ xã gần nhà, cuộc sống khó khăn.

Hay tin nghi can thứ 3 trong vụ thảm sát ở Bình Phước bị bắt là người làng mình khiến người dân địa phương nơi đây vô cùng bất ngờ. Bởi lúc còn ở quê nhà, thấy Thoại vẫn sống bình thường.

Theo một giáo viên từng dạy học cho Thoại hồi cấp 2 cho hay: “Lúc trưa, khi xem thông tin báo chí, nhìn ảnh và tên họ đầy đủ là nhận ra ngay học trò cũ của mình. Khi còn ngồi ghế nhà trường thì Thoại vẫn chăm học, nhưng khi lớn lên thì không còn gặp được Thoại nữa”.

Theo Thanh Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…