Tin mới

Lời khai của nghi can sát hại 6 người ở Bình Phước

Thứ bảy, 11/07/2015, 11:52 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, hai nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi can Nguyễn Hải Đương khai nhận đột nhập vào biệt thự của ông Mỹ và ra tay sát hại cả 6 người trong gia đình nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, hai nghi can vụ thảm sát ở Bình Phước đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi can Nguyễn Hải Đương khai nhận đột nhập vào biệt thự của ông Mỹ và ra tay sát hại cả 6 người trong gia đình nạn nhân.[mecloud]Q8X8bMuhum[/mecloud]

Liên quan đến vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước, báo Tiền Phong đưa tin, theo lời khai ban đầu với cơ quan điều tra, nghi can Nguyễn Hải Dương cho biết, ngay sau khi đột nhập vào biệt thự vừa là công ty gỗ Quốc Anh của ông Lê Văn Mỹ (ấp 2, xã Minh Hưng, H.Chơn Thành, Bình Phước), Dương và Tiến bắt gặp Dư Minh Vỹ (14 tuổi) đang đứng ở sân, ngay lập tức Dương bịt miệng khống chế không cho nạn nhân kêu la và xuống tay với nhát dao chí mạng ở cổ.

Sau đó, Dương và Tiến vào bên trong, khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, rồi lên tầng trên sát hại Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).

Mặc cho Linh cầu xin trong sợ hãi, Dương vẫn ngồi tâm sự với nạn nhân và lạnh lùng ra tay với nhát dao ngay cổ sau khi "nói hết lời" với người yêu cũ.

Thảm sát ở Bình Phước: Nghi can Dương đã khai nhận hành vi giết người của mình

Theo Pháp luật TP.HCM, sau khi sát hại 6 người trong gia đình ông Mỹ, hai đối tượng chỉ lấy đi một số tài sản nhỏ và khoản tiền khoảng 4 triệu đồng. Cũng theo nguồn tin này, sau khi gây án xong, Dương và Tiến đi xuống lầu thì nghe thấy tiếng la khóc của bé Na (18 tháng tuổi, con gái út của ông Mỹ). Dương đã tiến lại dỗ bé Na nín khóc và rời khỏi hiện trường. 

Trước đó, tại cơ quan điều tra, Dương thừa nhận mình là người chủ mưu vụ thảm sát ở Bình Phước, Tiến là người giúp sức. Dương hứa khi vào trong nhà, trả thù được gia đình người yêu cũ thì Dương sẽ trộm tiền bạc và nhiều tài sản giá trị để trả công cho Tiến.

Về động cơ gây án nhằm trả thù tình vì Dương phát hiện Linh có người yêu mới.

Được biết nghi can Dương từng là người yêu cũ của Lê Thị Ánh Linh (SN 1991, con gái ông Mỹ, là nạn nhân của vụ án mạng). Cách đây hơn 4 năm, Dương và Linh yêu nhau trong một thời gian dài. Dương cũng đã từng ăn ở trong nhà ông Mỹ.

Tuy nhiên cách đây 1 năm, Dương đã lừa Linh để chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng, chính vì thế gia đình ông Mỹ đã tố cáo Dương đến công an và ngăn cản chuyện tình cảm của con gái.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tử tù Nguyễn Hải Dương xin hiến xác: Có được chấp nhận?

Theo luật sư, với quy định pháp luật hiện hành thì "tử tù" không bị hạn chế quyền yêu cầu hiến tạng, hiến xác. Tuy nhiên, nếu tử tù bị tiêm thuốc độc thì không thể thực hiện được thủ tục hiến xác…