Tin mới

Thăm "thiếu nữ hóa bà già" sau khi điều trị ở Đài Loan

Thứ hai, 10/11/2014, 07:39 (GMT+7)

"Cô gái hóa bà già" sau khi điều trị ở Đài Loan về khỏe mạnh, trẻ trung và đầy đặn nhưng sau một thời gian ngắn đã quay lại hình ảnh "bà già".

"Cô gái hóa bà già" sau khi điều trị ở Đài Loan về khỏe mạnh, trẻ trung và đầy đặn nhưng sau một thời gian ngắn đã quay lại hình ảnh "bà già".

 

Câu chuyện về trường hợp của chị Nguyễn Thị Ngọc M. (SN 1984, trú khối phố Thanh Nam, phường Cẩm Châu, Hội An, Quảng Nam) bị nhiều bênh nan y và quá già so với tuổi từng gây xôn xao dư luận.

 

Biết được trường hợp đặc biệt của chị M., nhiều cá nhân và tổ chức đã giúp đỡ về vật chất và tinh thần để đi chữa bệnh. Chị M. đã được Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng thăm khám và phát hiện ra căn bệnh của chị.

Thăm 'thiếu nữ hóa bà già' sau khi điều trị ở Đài Loan

Tháng 3/2012, Chị M. được Văn phòng đại diện Trade Center tại TP HCM – một tổ chức xúc tiến thương mại phi lợi nhuận trực thuộc Bộ Kinh tế Đài Loan đưa sang Đài Loan để điều trị bệnh “lão hóa”.

Sau khoảng 2 tháng điều trị (tháng 5/2012), chị M. trở về nhà với khuôn mặt trẻ hơn, sức khỏe chị cũng tốt hơn và trông chị dễ nhìn hơn.

Thời gian đầu sau khi sang Đài Loan để được “làm trẻ” lại, chị bắt đầu hòa nhập với cuộc sống mà không còn tự ti, mặc cảm như trước.

Tuy nhiên, sau đó 2 năm, cô gái sinh năm 1984 lại quay về với hình ảnh "bà già".

Thăm 'thiếu nữ hóa bà già' sau khi điều trị ở Đài Loan

Trên báo VTC News, nói trong nước mắt, chị M. chia sẻ: “Khi điều trị ở Đài Loan về được một thời gian ngắn thì gương mặt, da dẻ nhăn nheo như vậy. Em sút cân nhanh và người yếu dần. Bây giờ chỗ nào cũng ốm yếu, khám bác sỹ thì nói thận đau, dạ dày đau, người cứ nổi vết bầm tím… Nhất là đầu, đau không dứt. Mỗi khi xúc động là rất khó thở”.

Những vết nhăn trên trán, quanh miệng và mắt khiến chị Mai trở nên già nua. “Mới một tháng trở lại đây mà em đã sút đi hơn hai cân. Làm việc nặng một chút, đi lại nhiều là khó thở. Nhất là thay đổi thời tiết và nắng nóng là em rất mệt. Bây giờ em chỉ có đi lại chứ không làm được gì.

Đợt điều trị từ Đài Loan về, em được nhiều người hảo tâm giúp đỡ và cho vay mượn nên mua chiếc xe đẩy đi bán nước kiếm tiền nuôi con. Nhưng rồi cũng không ra sao, sức khoẻ quá yếu, mỗi trời nắng là em không chịu được nên đành bỏ chiếc xe ở nhà phụ mẹ kiếm sống qua ngày”.

Bà Nguyễn Thị M., mẹ chị M. cho biết, từ khi M. đi điều trị ở Đài Loan về, nhiều người lại xa lánh vì nghĩ đi nước ngoài chữa bệnh, nhiều người giúp đỡ nên chắc nhiều tiền lắm. Các tiêu chuẩn trợ cấp trước đây cũng đều bị cắt nên giờ hai mẹ con M. chỉ biết bám vào quán của bố mẹ.

Theo Linh San (Tổng hợp)/Nười Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news