Tin mới

Thậm thụt nhắn tin với gái, ông chồng bị vợ mang "thính" in đầy lên người

Thứ bảy, 30/06/2018, 14:51 (GMT+7)

Dân mạng thích thú với chiêu trị chồng độc đáo của cô vợ trẻ này.

Dân mạng thích thú với chiêu trị chồng độc đáo của cô vợ trẻ này.

Ngoại tình tư tưởng, "thả thính" lung tung khi đã có vợ là tội "tày đình" của các ông chồng. Dù che giấu kín kẽ đến đâu, cũng có ngày "cái kim trong bọc phải lòi ra".

Khi bắt gặp chồng nhắn tin với gái lạ, các cô sẽ làm gì? Riêng cô vợ trẻ dưới đây chọn cách xử lí âm thầm mà sâu cay. Câu chuyện của cô được em gái chia sẻ trên Facebook.

"Khi ông chồng của bà chị mình suốt ngày thậm thụt nhắn tin với gái. Chị mình không bắt được và ông chồng lúc nào cũng bảo chỉ yêu mỗi vợ, gái gú với anh chẳng là gì hết.

Cho đến một ngày chị mình mò được mật khẩu Facebook, đọc được cảnh hắn "la liếm" gái. Tức quá đêm đến, chị mình viết hết đoạn hội thoại lên người không chừa một chỗ (Đây mới chỉ là một ít thôi đấy - ảnh). Bà ấy còn viết cả lên mặt cơ. Rồi sau lần ấy, không thấy anh ta thả thính nữa. Đến mệt!"

Thậm thụt nhắn tin với gái, ông chồng bị vợ mang thính in đầy lên người - Ảnh 1.
 

Nhiều cô cười thầm với cách lấy độc trị độc này. "Chị bạn thật cao tay, không cần Đánh ghen làm gì cho mệt. Cũng chẳng làm ầm lên cho ông chồng xấu hổ rồi sinh sự lôi thôi", thành viên Lâm Oanh bình luận.

Nhiều cô thậm chí còn nhắn bạn trai vào đọc để cảnh báo. Bức ảnh cũng gửi gắm thông điệp chung thủy và nghiêm túc trong tình yêu, với các anh chàng lăng nhăng.

Đừng để đến ngày vợ áp dụng biện pháp mạnh tay thì ê chề không để đâu cho hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news